NÓNG: Đoàn Văn Hậu chuẩn bị nhận 1 món quà đặc biệt từ SC Heerenveen

11:18 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu sẽ được nhận 1 "món quà" đặc biệt từ SC Heerenveen.

Sau một hành trình ấn tượng cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã trở lại Hà Lan, chuẩn bị cho trận đấu ở vóng 17 giải VĐQG trong thành phần SC Heerenveen. Với quyết tâm ghi điểm với BHL đội bóng, hậu vệ sinh năm 1999 đã tập luyện tích cực và hăng say.

NÓNG: Đoàn Văn Hậu chuẩn bị nhận 1 món quà đặc biệt từ SC Heerenveen - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu tập luyện hăng say trong ngày trở lại Hà Lan, hội quân cùng SC Heerenveen.

Trong những ngày qua, khi chứng kiến cách Văn Hậu mang về 2 bàn thắng cho Rồng vàng tại trận Chung kết SEA Games, các trang báo xứ sở hoa tuylip đã lên tiếng mong muốn HLV Jonny Jansen tại điều kiện cho số 15 ra sân. Trang Leeuwarder Courant nhận định: "Nhờ sự tỏa sáng của Văn Hậu, U22 Việt Nam đã giành chiếc huy chương vàng SEA Games 30. Cầu thủ này cũng đã trở lại Heerenveen để cùng đội bóng chuẩn bị cho vòng đấu sắp tới.

Cậu ấy vẫn đang chờ đợi trận ra mắt đầu tiên của mình tại Heerenveen. Ở thời điểm này ông Johnny Jansen nên suy nghĩ về việc sử dụng Văn Hậu, như một phần thưởng cho sự tiến bộ."

Hiện tại vẫn chưa có bất cứ động thái chính thức nào từ BHL đội chủ sân Abe Lenstra Stadion về khả năng đá chính của Văn Hậu ở trận tiếp đón Willem II vào rạng sáng mai (02h00 ngày 14/12 giờ Việt Nam). Tuy nhiên, SC Heerenveen đã có 1 quyết định đặc biệt dành tặng cho cầu thủ người Việt Nam, nhằm tri ân anh sau nỗ lực cống hiến cho tuyển U22 nước nhà.

NÓNG: Đoàn Văn Hậu chuẩn bị nhận 1 món quà đặc biệt từ SC Heerenveen - Bóng Đá

 Văn Hậu sẽ được nhận 1 "món quà" từ SC Heerenveen.

Cụ thể, theo thông báo từ trang chủ SC Heerenveen, CLB sẽ vinh danh Văn Hậu trước khi trận đấu với Willem II diễn ra. "Đoàn Văn Hậu đã quay trở lại Hà Lan vào hôm qua sau khi U22 Việt Nam lần đầu tiên giành HCV tại SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Văn Hậu ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia trong trận chung kết. Với thành tích này, Văn Hậu sẽ được vinh danh ngắn bởi đội bóng trước trận đấu với Willem II" - trang chủ SC Heerenveen viết.

Đây được xem là 1 động thái mang đến tín hiệu đáng mừng cho Văn Hậu khi anh đang dần tạo dựng được tầm ảnh hưởng tại CLB. Sau những trận đấu đầy cố gắng trong thành phần của Jong Heerenveen (đội trẻ) cộng thêm màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games, hậu vệ 20 tuổi đang có những bước tiến vững chãi. Và cá nhân anh cũng ý thức được sự khắc nghiệt và những thử thách đang chờ.

NÓNG: Đoàn Văn Hậu chuẩn bị nhận 1 món quà đặc biệt từ SC Heerenveen - Bóng Đá

 Văn Hậu đang nỗ lực để có chỗ đứng vững chắc tại Heerenveen.

Trong một chia sẻ mới nhất trên trang xã hội cá nhân, Văn Hậu viết: "Kết thúc một kỳ SEA Games thành công tốt đẹp, sắp tới sẽ là khoảng thời gian quan trọng đối với sự nghiệp của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ."

Đăng Huy | 10:48 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục