NÓNG: Đoàn Văn Hậu chốt khả năng trở về U23 Việt Nam đá VCK châu Á

18:35 Thứ năm 19/12/2019 | 10

TinTheThao.com.vnSau khi bàn bạc cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Đoàn Văn Hậu đã đưa ra câu trả lời sau cùng về khả năng tham dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Thông tin Đoàn Văn Hậu đang được VFF thuyết phục quay trở về khoác áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á đang thu hút sự chú ý của NHM cả nước. Bắt nguồn từ mong muốn của HLV Park Hang-seo, VFF đã nỗ lực để tìm được sự đồng thuận từ cá nhân Văn Hậu, bầu Hiển và tất nhiên là cả SC Heerenveen.

NÓNG: Đoàn Văn Hậu chốt khả năng trở về U23 Việt Nam đá VCK châu Á - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu chốt khả năng trở về khoác áo U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á.

Theo Tiền phong, vừa qua, VFF đã trao đổi với Văn Hậu để tìm hiểu xem hậu vệ gốc Thái Bình có sẵn lòng trở về phục vụ đội tuyển hay không. Tiếp theo đó, trong trường hợp bầu Hiển gật đầu cũng như Văn Hậu sẵn lòng tập trung cùng đội U23 Việt Nam, VFF sẽ liên hệ để thuyết phục Heerenveen nhả quân.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin kể trên, mới đây, VFF đã thất bại trong việc thuyết phục cầu thủ sinh năm 1999 trở về khoác áo U23 Việt Nam. Cụ thể, Văn Hậu đã từ chối với lý do muốn tập trung cho CLB SC Heerenveen. Do VCK U23 châu Á 2020 không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA, việc Văn Hậu có về hay không phụ thuộc hoàn toàn ý muốn cá nhân của hậu vệ Thái Bình, Heerenveen cũng như ý chí của bầu Hiển.

Như vậy, thầy Park đành phải "tương kế tựu kế" để tìm những phương án thay thế Văn Hậu trong đội hình của U23 Việt Nam. Vị trí hậu vệ trái nhiều khả năng sẽ được trao cho Đỗ Thanh Thịnh đảm nhiệm.

Đăng Huy | 18:33 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục