NÓNG: Đích thân sếp lớn lên tiếng, James trên đường rời Allianz Arena

10:21 Thứ tư 05/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, CEO của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng xác nhận việc James sẽ không còn là người tại Allianz Arena trong mùa giải tới.

Không có suất đá chính trong đội hình của Real Madrid trong thời điểm HLV Zidane còn tại vị ở Santiago Bernanbeu, James Rodriguez khi đó đã bị đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn 2 năm.

Trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Bundesliga, cầu thủ người Colombia nhanh chóng chứng tỏ được khả năng và tạo được ảnh hưởng cực lớn tại câu lạc bộ. 7 pha lập công cùng với 11 đường kiến tạo đã cho mọi người thấy James xuất sắc thế nào dù chỉ là một tân binh khi đến môi trường mới.

Tuy nhiên, mọi việc đã bắt đầu thay đổi kể từ lúc HLV Niko Kovac dẫn dắt "Hùm xám" trong mùa giải này. Sô 11 mất đi suất đá chính thường xuyên trong đội hình nhà ĐKVĐ Bundesliga. Quá bất mãn vì không được tin dùng nhiều, bản thân James cũng có buổi gặp mặt ban lãnh đạo đội bóng để yêu cầu đừng kích hoạt điều khoản mua đứt anh.

NÓNG: Đích thân sếp lớn lên tiếng, James trên đường về lại Real  - Bóng Đá

 James sẽ về lại Real.

Giờ đây, mọi chuyện đã ngày càng rõ ràng hơn khi CEO của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cũng lên tiếng xác nhận việc cựu tiền vệ Monaco sẽ không còn là người của Bayern. Sếp lớn phát biểu:

"Chúng tôi đã có buổi gặp mặt với nhau và James mong rằng chúng tôi không kích hoạt điều khoản mua đứt. Cậu ta muốn được thi đấu nhưng chúng tôi không bảo đảm được điều đó tại Bayern. Tôi rất tiếc khi không thể giúp được cậu ta trong chuyện này."

Rời Bayern nhưng không chắc James có thể trụ lại ở Real bởi ai cũng biết anh chưa bao giờ là mẫu tiền vệ ưa thích của HLV Zidane. Đến lúc này, tương lai của cầu thủ 27 tuổi vẫn còn là một ẩn số.

Lữ Phong | 09:30 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục