NÓNG! Đích thân Lampard nói về việc dẫn dắt Chelsea

09:00 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Derby County đã đăng đàn để nói về viễn cảnh trở lại Stamford Bridge trong thời gian tới.

Chelsea được cho là đang rất hứng thú với việc mời Frank Lampard trở lại làm thuyền trưởng, trong khi huấn luyện viên của đội bóng hạng nhất cũng chưa muốn đề cập đến tin đồn gần đây của mình về việc có thể trở lại London. Aanh chia sẻ:

"Tôi thấy rằng việc đó rất khó khăn, họ đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng sắp tới (chung kết Europa League) và họ đang có cả Maurizio Sarri, người vẫn luôn cố gắng trong việc giúp Chelsea đạt được một danh hiệu.

Nếu tôi nói rằng lý do nào đưa chúng tôi đến trận đấu quan trọng của riêng mình thì đó là do cả đội đã có một năm rất thành công để rồi họ quan tâm đến tôi vì tôi đã thi đấu Chelsea 13 năm, tôi hiểu điều đó. Nhưng từ góc nhìn hiện tại, tôi không muốn nghĩ về vần đề ngoài lề và cũng chẳng muốn nói nhiều về nó".

Tuy nhiên, bây giờ Lampard đã hé lộ về khả năng trở lại đội bóng cũ với tuyên bố 'dễ dàng để liên hệ'. Lampard nói (trích dẫn từ GOAL): "Khi tôi bắt đầu làm huấn luyện viên, mọi người nói: 'Ước mơ của bạn phải là người quản lý Chelsea'.

NÓNG! Đích thân Lampard nói về việc dẫn dắt Chelsea - Bóng Đá

 Lampard bỏ ngỏ khả năng trở lại Chelsea.

Đó là một sự liên hệ rất dễ dàng. Ước mơ của tôi là làm tốt như bản thân mình có thể, ngày này qua ngày khác để hướng tới những điều thành công. Những điều đó xảy ra hoặc chúng không xảy ra hoặc bất cứ điều gì cũng được thôi".

Có thể thấy rằng Lampard không hề từ chối việc dẫn dắt Chelsea, nhưng anh dường như mong muốn một sự liên hệ chính thức từ ban lãnh đạo đội bóng phía tây London, chứ không chỉ là những tin đồn trên mặt báo trong thời gian vừa qua.

Vũ Quang Toản | 07:45 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục