NÓNG! Depay cảm ơn và rời Lyon; cơ hội cho Man Utd, Liverpool

19:50 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan đã thông báo về việc sắp rời Lyon bằng cách cảm ơn câu lạc bộ về dòng trạng thái trên Instagram của anh ấy sáng nay.

Cách đây chưa lâu, tiền đạo của Lyon chọn bức ảnh khi anh và Georginio Wijnaldum cùng nhau khoác áo PSV Eindhoven với câu chú thích: "Một chút hoài niệm với người anh em @GWijnaldum. Anh đã làm cả đất nước tự hào Sư tử trẻ ạ".

Động thái đó nhằm chúc mừng chiến thắng của cựu đồng đội - người đang khoác áo Liverpool - trước Barca tại bán kết Champions League mùa này.  Sau đó, một loạt CĐV The Kop đã bình luận kêu gọi Depay đầu quân cho đội bóng vùng Merseyside.

Trong khi đó, Depay từng phải rời Man Utd trong thất vọng, nhưng bây giờ vẫn xuất hiện nhiều thông tin cho rằng họ sẵn sàng đưa anh trở lại, sau những màn trình diễn ấn tượng cho đến nay, khi là chủ công của đội bóng tại Ligue 1.

Và bây giờ, đích thân cầu thủ sinh năm 1993 đã xuất hiện ở sân bay trong một bộ vest đỏ, anh bước đi tự tin và chú thích ảnh trên Instagram bằng tiếng Pháp "Merci Lyon" (cảm ơn Lyon). Như vậy, Depay đã muốn ra đi như chính những lời anh nói hồi đầu mùa, mặc dù chưa biết điểm đến sẽ ở đâu.

NÓNG! Depay tuyên bố rời Lyon, cơ hội cho Man Utd và Liverpool - Bóng Đá

Depay cảm ơn và rời Lyon.

“Tôi hạnh phúc vào lúc này”, Depay nói với các phóng viên sau trận đấu tại Internatioanl Champions Cup (ICC) giữa Lyon và Chelsea. “Tất nhiên tôi muốn bước tới một câu lạc bộ lớn hơn nhưng chúng ta sẽ thấy nó ở tương lai.

Ngay sau khi tôi chơi ở đây, hoặc ngay sau khi giải bắt đầu, tôi sẽ cống hiến 100%. Nếu bạn hỏi bất kỳ cầu thủ nào thì họ đều muốn chơi ở các giải đấu lớn và tại các CLB lớn. Và nếu điều đó đến với tôi, chắc chắn tôi phải suy nghĩ, nhưng ở Lyon cũng thật tuyệt, tôi hài lòng với các đồng đội và chất lượng mà chúng tôi có.”

Vũ Quang Toản | 19:35 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục