Nóng: De Jong suy nghĩ lại, Barcelona không còn là duy nhất

23:24 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnTưởng như Barcelona đã có được sự phục vụ của Frenkie De Jong, thì sự xuất hiện của PSG đã làm thay đổi tất cả.

Tuy chỉ mới 21 tuổi, nhưng Frenkie De Jong đang được xem là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá Hà Lan và Ajax vào thời điểm hiện tại. Giá trị của cầu thủ trẻ này hiện đã được đẩy lên tới 70 triệu bảng.

Nóng: De Jong suy nghĩ lại, Barcelona không còn là duy nhất - Bóng Đá

 Frenkie De Jong đã suy nghĩ lại việc chuyển tới Barcelona.

Vào tuần trước, nhiều thông tin cho biết tương lai của De Jong đã được xác định, khi cầu thủ 21 tuổi này đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Barcelona. Lý do De Jong muốn đến Barcelona ngoài việc cảm thấy phù hợp với lối chơi của đội bóng, thì còn là vì anh rất thần tượng Messi.

Tuy nhiên theo những thông tin từ rất nhiều tờ báo tại Hà Lan, De Jong đang bắt đầu suy nghĩ lại việc chuyển tới Barcelona thi đấu vì anh vẫn chưa nhận được sự đảm bảo về việc đá chính khi chuyển tới vào mùa sau.

Đây là điều mà PSG có thể đảm bảo cho De Jong. Bên cạnh đó đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 21 tuổi này những mức lương mà Barcelona khó có thể đáp ứng. Đây được xem là những yếu tố sẽ giúp PSG có thể vượt mặt Barcelona trong thời gian tới.

Video tài năng của De Jong:

Kỳ Anh | 22:45 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục