NÓNG! De Jong dính chấn thương trong trận đấu ra mắt CLB mới

12:05 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan đã bị tái phát chấn thương ngay trong trận đấu ra mắt câu lạc bộ mới.

Trước sự chèo kéo quyết liệt mà Manchester United dành cho chân sút số một của câu lạc bộ Wissam Ben Yedder, ban lãnh đạo Sevilla buộc phải tìm phương án dự phòng cho sự ra đi của cầu thủ 28 tuổi. Và họ đã nhanh chóng liên hệ với PSV Eindhoven để chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan, Luuk de Jong.

Được biết, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan bỏ ra khoảng 12.5 triệu euro cho thương vụ này, và De Jong đã ký vào một bản hợp đồng có hiệu lực đến năm 2023.

De Jong dính chấn thương trong chuyến du đấu  với Sevilla - Bóng Đá

 De Jong đã tái phát chấn thương trong trận đấu ra mắt câu lạc bộ mới.

Mùa giải vừa rồi, tiền đạo sinh năm 1990 chính là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Anh đã có khoảng thời gian 5 năm chơi bóng tại Eredivisie, với kinh nghiệm của mình, De Jong được kỳ vọng sẽ giúp Sevilla cạnh tranh được một suất dự Champions League ở mùa giải tới.

Được biết, cầu thủ 28 tuổi vừa có trận đấu đầu tiên trong màu áo mới khi đội bóng xứ Andalusia chạm trán Reading. Nhưng thật không may mắn cho anh, chấn thương hông anh mắc phải cách đây vài tuần lại tái phát và sau 32 phút, tân HLV Julen Lopetegui buộc phải thay De Jong ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Dù vắng mặt tân binh nhưng đội nhà vẫn giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Đại diện đến từ La Liga sẽ thực hiện một chuyến du đấu ở Mỹ để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm mùa giải mới. Ban lãnh đạo Sevilla hy vọng, De Jong sẽ sớm bình phục chấn thương và góp mặt ở trận đấu với FC Dallas vào thứ Năm tới.

Trường Sơn | 11:05 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục