NÓNG! De Gea tuyên bố không ngờ, tương lai tại Man Utd quá rõ

18:33 Thứ hai 22/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDavid de Gea đã lên tiếng chốt tương lai tại Manchester United.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đó chính là gia hạn hợp đồng với David de Gea. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ hiểu rằng, họ phải làm mọi cách để giữ chân De Gea.

Vừa qua, nguồn tin từ tờ Daily Mail xác nhận, De Gea đã gia hạn hợp đồng với Man United và thương vụ này sẽ được công bố sau khi Tour du đấu Hè 2019 kết thúc. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ được Man United tăng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 375.000 bảng/tuần.

De Gea: I want captancy - Bóng Đá

 De Gea lên tiếng về tương lai.

Thỏa thuận mới đưa De Gea gắn bó với Man United tới tận năm 2025. Như vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiêu tốn hơn 110 triệu bảng cho thương vụ này, qua đó biến De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Và mới đây nhất, với lời khẳng định từ chính De Gea khi trả lời phỏng vấn báo chí trong Tour du đấu mùa Hè tại Singapore, coi như tương lai của anh tại Man United đã chính thức được định đoạt.

Cụ thể, De Gea cho hay: "Tôi đã làm đội trưởng trong một số trận đấu. Tất nhiên thật tuyệt vời khi trở thành đội trưởng của một câu lạc bộ như Man United và chiến đấu vì chiếc logo trên ngực áo này.

Điều đó thật tuyệt vời, vì vậy tất nhiên tôi sẽ rất vui khi được làm đội trưởng. Khi bước vào mùa thứ 9, tôi cảm thấy mình là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. Tôi cần phải thể hiện điều đó trên sân và cố gắng giúp các cầu thủ trẻ biết Man United có ý nghĩa lớn như thế nào và điều đó rất quan trọng."

Như vậy, khi muốn chiếc băng đội trưởng tại Man United, De Gea rõ ràng đã xác định sẽ gắn bó lâu dài với "Nhà hát của những giấc mơ". Sau tất cả, sẽ không có gì bất ngờ nếu Man United sớm công bố thương vụ gia hạn hợp đồng với De Gea.

De Gea: I want captancy - Bóng Đá

 De Gea cam kết tương lai với Quỷ đỏ.

Về tình hình hiện tại của Man United, De Gea thừa nhận: "Chúng tôi phải cải thiện rất nhiều. Chúng tôi là Man United, chúng tôi cần chiến đấu cho những danh hiệu. Khi bạn khoác lên mình chiếc logo này, ý nghĩa là rất lớn - chiến đấu cho tất cả mọi thứ, nỗ lực hết mình và đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

Tôi nghĩ rằng, ở các buổi tập trước mùa giải, chúng tôi đang cố gắng kiểm soát nhiều bóng hơn, để giữ bóng, xây dựng từ phía sau, để giữ quyền kiểm soát trận đấu - những điều chúng tôi đã không làm được từ mùa trước.

Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ trước mùa giải này và hy vọng chúng tôi có thể cho thấy điều đó trong trận đấu đầu tiên với Chelsea và thể hiện rằng, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều so với mùa giải trước."

Xem highlights Man Utd 1-0 Inter Milan:

Tiểu Lam | 18:39 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục