NÓNG: De Gea sắp trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới

10:53 Thứ ba 19/06/2018 | 1

De Gea chuẩn bị trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd.

Thủ thành David De Gea sắp cam kết tương lai với Manchester United, đây là tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ đội bóng. Hiện tại, hợp đồng của De Gea và Man Utd chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2018/19.

Theo thông tin được Marca cung cấp, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ, dự kiến có thời hạn 5 năm.

Bên cạnh đó, bản hợp đồng mới khiến De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Cụ thể, Man Utd sẽ phải chi ra tới 21 triệu euro/mùa để giữ chân "người gác đền" số một xứ bò tót.

NÓNG: De Gea sắp trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới - Bóng Đá

De Gea sắp trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới sau khi gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Hiện tại, Manuel Neuer của Bayern Munich đang là người nắm giữ vị trí số một trong danh sách các thủ môn được nhận lương cao nhất với 15 triệu euro/mùa.

Sau khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18 khép lại, Jose Mourinho đã có một cuộc họp quan trong với ban lãnh đạo đội bóng về vấn đề của David De Gea, trước sự theo đuổi quyết liệt của Real Madrid thời điểm đó, việc gia hạn hợp đồng là nhiệm vụ tối quan trọng với HLV người Bồ Đào Nha cũng như giới chủ M.U.

Với việc De Gea sắp gia hạn hợp đồng với Man United và nhận được đãi ngộ hậu hĩnh, Los Blancos coi như hết hi vọng trong thương vụ này. Họ sẽ chuyển hướng sang Alisson Becker của AS Roma hay Thibaut Courtois của Chelsea mà đối thủ chính là CLB phố cảng nước Anh, Liverpool.

Tùng Nguyễn | 08:48 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục