NÓNG: De Gea đến Real, Ronaldo sẽ trở lại M.U

17:36 Thứ hai 09/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang rất muốn có De Gea, đây chắc chắn là phương án mà Man United sẽ dùng để mang cầu thủ người Bồ về lại Lò Trafford.

Theo Diario Gol, Manchester United đang dự tính sẽ dùng David de Gea như một phần trong hợp đồng để mang Cristiano Ronaldo từ Real Madrid trở lại Old Trafford.

Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha được định giá vào khoảng 130 triệu euro và Quỷ đỏ sẽ trả thêm cho đội bóng Hoàng gia 70 triệu euro cho thương vụ này.

NÓNG: De Gea đến Real, Ronaldo sẽ trở lại M.U - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ giúp Man United tìm lại vinh quang năm 2008.

Chủ tịch Florentino Perez sẽ không dễ để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi, nhưng việc sẽ có được De Gea khiến ông trùm xây dựng nhiều khả năng sẽ gật đầu đối tác đến từ nước Anh.

Trong quãng thời gian chơi bóng cho Man United, CR7 được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng. Danh hiệu Champions League và Quả bóng vàng đầu tiên mà Ronaldo nhận được cũng đến tại Nhà hát của những giấc mơ.

Ngoài M.U, điểm đến lý tưởng khác của tiền đạo 33 tuổi có thể là Paris Saint-Germain. Nhiều thông tin cho rằng Neymar sẽ gia nhập Real theo chiều ngược lại nếu Ronaldo chịu tới Parc des Princes.

Màn trình diễn của Ronaldo 2018:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục