NÓNG! De Gea bắt chính, Martial dự bị

22:06 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ chuyên gia của đài ESPN, Rob Dawson thì David De Gea sẽ trở lại bắt chính cho Manchester United vào đêm nay.

Sau khi dính chấn thương trong loạt trận quốc tế dưới màu áo tuyển Tây Ban Nha, David de Gea (cùng Paul Pogba và Jesse Lingard) đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận là không đủ điều kiện để góp mặt trong cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 9 Premier League.

Tuy nhiên ngay trước thềm trận Derby Đỏ diễn ra, De Gea đã bất ngờ có mặt để hội quân cùng các đồng đội ở khách sạn Lowry. Và theo những thông tin từ Rob Dawson, thậm chí thủ thành người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể sẽ ra sân bắt chính ngay từ đầu.

SỐC: De Gea bắt chính, Martial dự bị - Bóng Đá

 De Gea nhiều khả năng sẽ trở lại bắt chính cho Man Utd vào đêm nay.

Chưa dừng lại ở đó, Rob Dawson cũng cho biết thêm tiền đạo Martial cũng đã được đăng ký thi đấu sau một thời gian dài dưỡng thương. Tuy nhiên cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ chỉ có thể ra sân từ băng ghế dự bị.

Sự có mặt của Martial và De Gea có lẽ sẽ là một cú hích không nhỏ cho tinh thần của Quỷ Đỏ trước thềm trận đánh lớn. Cần biết rằng vào thời điểm hiện tại, Man Utd đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Liverpool.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Man Utd chỉ mới có được 9 điểm và đang kém Lữ Đoàn Đỏ tới 15 điểm (tức bằng 5 chiến thắng) trên BXH tổng.

Video tài năng của Paul Pogba:

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 21:20 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục