NÓNG: De Gea 2.0 từ chối Real, gieo sầu cho Man Utd, Chelsea

18:18 Thứ hai 22/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo mới đây đã công bố thông tin gây sốc về thương vụ được cho sẽ là 'bản hợp đồng đầu tiên' của Real trong Tháng Giêng.

Vài ngày sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, thông tin từ báo chí Tây Ban Nha và đặc biệt là tờ Marca cho hay thủ thành Kepa Arrizabalaga đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Real Madrid. Thủ thành trẻ 23 tuổi chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải với Athletic Bilbao. Do đó, báo chí cho rằng vấn đề khúc mắc duy nhất trong thương vụ này là việc Kepa sẽ gia nhập Real ngay Tháng Giêng hay cuối mùa giải.

Thế nhưng, kể từ đó đến nay, thương vụ trên vẫn chưa thể hoàn thành và mới đây, tờ Mundo Deportivo đã công bố một thông tin gây sốc, Kepa chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao. Theo đó, thủ môn này không còn muốn chuyển đến Real và quyết định gắn bó với CLB quê hương.

NÓNG: De Gea 2.0 từ chối Real, gieo sầu cho Man Utd, Chelsea - Bóng Đá

 Kepa chuẩn bị gia hạn hợp đồng.

Cách đây không lâu, HLV Zinedine Zidane của Real từng khẳng định: "Tôi không cần thêm bất kỳ thủ môn nào". Báo chí cho rằng, HLV người Pháp đang ưu ái và để dành cơ hội cho con trai Luca Zidane, người đang là thủ môn số 3 tại Real.

Dù vậy, không loại trừ khả năng Real đã liên hệ được với một thủ môn xuất sắc hơn. Ngày hôm nay, báo chí đã đưa tin De Gea muốn chia tay Man United vào cuối mùa giải. Bên cạnh đó, thủ môn Thibaut Courtois vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea. Hợp đồng hiện tại của thủ môn người Bỉ chỉ còn thời hạn đến năm 2019.

Sau tất cả, việc Kepa từ chối Real không khiến CLB Hoàng gia phải buồn lòng. Hai đội bóng phải cảm thấy lo lắng là Man United và Chelsea.

Kepa Arrizabalaga đang là thủ thành số 2 tại tuyển Tây Ban Nha sau David De Gea. Anh cũng được báo chí gọi là 'De Gea 2.0'. Những mùa gần đây, Kepa thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Athletic Bilbao và được đánh giá là thủ môn hay nhất La Liga hiện tại.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:25 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục