Nóng: De Bruyne nghỉ 4 tuần, nguy cơ lỡ đại chiến Barca

02:00 Thứ hai 26/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnManchester City vừa nhận hung tin khi tiền vệ De Bruyne nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

de-bruyne-0053

  De Bruyne nghỉ 4 tuần. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Swansea ở vòng 6 Premier League, De Bruyne tiếp tục chơi ấn tượng với pha dọn cỗ cho Raheem Sterling ghi bàn thế nhưng vận rủi lại không may đến với anh. Theo đó, De Bruyne bị chấn thương và phải rời sân ở phút 81.

Có lẽ mức độ chấn thương gân kheo của De Bruyne là khá nặng khi tờ ESPN đưa tin, tiền vệ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng. Như vậy, De Bruyne sẽ vắng mặt trong các trận đấu của Man City gặp Celtic, Tottenham, Everton và nhất là Barcelona.

Từ đầu mùa giải đến nay, De Bruyne là nhân tố cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Man City. Còn nhớ ở trận derby thành Manchester, một mình De Bruyne đã làm khổ hàng thủ Man United như thế nào. Vì vậy, đây chắc chắn là một tổn thất không nhỏ dành cho HLV Pep Guardiola.

Nên nhớ rằng, 4 đối thủ trên đều không hề dễ thở, đặc biệt là Tottenham và Everton đang có phong độ tốt ở Premier League, trong khi đó, Barcelona là một ngọn núi thực sự. Nếu không giành được kết quả tốt trước CLB xứ Catalan, nguy cơ Man City xếp thứ 2 vòng bảng Championes League và gặp một đối thủ mạnh ở vòng loại trực tiếp là khá lớn.

Hiện tại, Man City của Pep Guardiola đang giành tới 10 chiến thắng liên tiếp và chưa gặp bất kỳ trở ngại nào ở Premier League. Tuy vậy, với sự vắng mặt của De Bruyne, mùa giải có lẽ giờ mới bắt đầu với Man City. Hãy cùng chờ xem Pep Guardiola sẽ xoay sở ra sao vào thời khắc nhạy cảm này.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:50 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục