NÓNG: DC chốt đối thủ "khủng" cho trận cuối cùng của sự nghiệp

16:49 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnNhà vô địch hai hạng cân Daniel Cormier khẳng định trận đấu với Brock Lesnar sẽ là lần cuối cùng anh thượng đài lồng Octagon.

Trước khi đánh bại Stipe Miocic trong trận tranh đai heavyweight UFC diễn ra cách đây 2 tuần, Daniel Cormier đã chốt hạ thời điểm giã từ sự nghiệp thi đấu. Theo đó, nhà vô địch hai hạng cân của UFC sẽ giải nghệ vào sinh nhật lần thứ 40 của mình, tức tháng 3 năm 2019.

Daniel Cormier

 Trận đấu với Brock Lesnar sẽ là lần cuối cùng Daniel Cormier thượng đài UFC.

Trước khi tạm biệt lồng Octagon, Cormier muốn đối đầu với Brock Lesnar và Jon Jones. Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, DC tiết lộ rằng đại chiến với Lesnar sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp.

"Lesnar sẽ là đối thủ cuối cùng. Trận đấu với anh ấy sẽ là lần cuối cùng tôi thượng đài. Cậu ấy sẽ là đối thủ tiếp theo ư? Tôi không biết nữa. Tôi hy vọng điều này xảy ra song tôi vẫn còn trận bảo vệ đai light heavyweight," võ sỹ 39 tuổi cho hay.

Hiện khả năng Lesnar tái xuất UFC vẫn còn bỏ ngỏ, song theo Cơ quan phòng chống doping Mỹ (USADA), ngôi sao WWE sẽ đủ điều kiện trở lại sau ngày 8 tháng 1 năm 2019 - thời điểm án cấm thi đấu 1 năm hết hiệu lực.

Bảo Bảo | 16:19 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục