NÓNG! Dấu hiệu bom tấn khủng, 320 triệu euro sắp nổ

22:08 Thứ bảy 29/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã lên tiếng về khả năng chia tay PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Kylian Mbappe đang là một trong những ngôi sao lớn của làng túc cầu. Tiền đạo người Pháp vinh dự nhận được giải thưởng cầu thủ hay nhất năm của Ligue 1 sau một mùa giải cực kỳ xuất sắc, trong đó anh đã ghi 38 bàn sau 42 trận.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Mbappe sẽ không gắn bó lâu dài với đội chủ sân công viên các Hoàng tử. Được biết, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi, chậm nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Kylian Mbappe has told Paris Saint-Germain he has ‘no intention’ of signing a new contract - Bóng Đá

 Mbappe lên kế hoạch chia tay PSG.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ tờ MARCA khẳng định, Mbappe đã thẳng thắng thông báo với BLĐ PSG rằng, anh không hề có ý định gia hạn hợp đồng mới dù cho 'Gã nhà giàu nước Pháp' có đưa ra lời đề nghị hấp dẫn như thế nào.

Trước đó, trong đêm Gala kết thúc mùa giải Ligue 1, dường như Mbappe đã phần nào đề cập đến khả năng ra đi. Mbappe thừa nhận: "Tôi đã học được rất nhiều điều ở đây và tôi cảm thấy có lẽ đã đến lúc phải có trách nhiệm hơn. Có lẽ tại PSG, điều đó sẽ mang lại cho tôi niềm vui lớn, hoặc có thể ở nơi khác cho một dự án mới lớn hơn."

Mbappe đã được Real Madrid theo đuổi trong nỗ lực lấy lại vị thế tại đấu trường châu lục cũng như hạ bệ Barcelona tại La Liga. Những động thái mới nhất của Mbappe là dấu hiệu cho thấy một thương vụ bom tấn sắp diễn ra chăng? Được biết, giá trị của Mbappe hiện lên tới 320 triệu euro.

Video tài năng của Kylian Mbappe:

Tiểu Lam | 22:09 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục