Nóng! Đau đớn vì Mourinho, sao Man Utd có thể ra đi trong tháng này

21:09 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Marouane Fellaini được cho là rất buồn bã vì ông thầy người Bồ Đào Nha bị sa thải, và anh có thể gia nhập AC Milan trong vài ngày tới.

Cầu thủ 31 tuổi là một trong những thành viên đáng tin cậy nhất của Jose Mourinho và là một trong bốn cầu thủ của United vẫn ủng hộ ông trước trát sa thải vào cuối năm ngoái. Bây giờ dưới thời Solskjaer, Fellaini chỉ có hai lần ra sân và dường như anh đang liên hệ để chuyển sang Milan.

Theo tạp chí Bỉ, Het Nieuwsblad, đội bóng tại Serie A đã tái khởi động thương vụ và đang cạnh tranh với Porto cùng một đại gia tại Chinese Super League, Quảng Châu Evergrande để sở hữu chữ ký của tiền vệ sinh năm 1987. Nguồn tin cũng tuyên bố Fellaini bị 'tổn thương' bởi việc sa thải Mourinho và cân nhắc rời Old Trafford.

Nóng! Đau đớn vì Mourinho, sao Man Utd có thể ra đi trong tháng này - Bóng Đá

 Fellaini rất yêu mến HLV Mourinho.

Man Utd chưa có bất cứ hợp đồng mới nào nhưng Solskjaer khẳng định câu lạc bộ đã có sự chuẩn bị. "Bạn không chỉ lập kế hoạch vào ngày hôm sau và tháng tới, tôi chắc chắn họ đã thực hiện điều đó, nhưng TTCN mùa đông năm nay có thể đã được lên kế hoạch từ mùa hè và năm trước", ông nói.

"Tôi chắc chắn họ đã đạt được mục tiêu của mình, tôi ở đây để nói lên ý kiến về điều đó và tôi chắc chắn rằng tôi và Ed (Woodward) sẽ ngồi xuống nói chuyện nếu họ có bất cứ điều gì mới trong các mục tiêu. Tôi ở đây để làm việc với những người sẵn có, công việc của tôi là cải thiện họ".

Vũ Quang Toản | 20:00 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục