NÓNG! Đánh bại 23 đội bóng tại châu Âu, Inter Milan đã có tân binh đầu tiên

17:45 Thứ sáu 28/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnInter Milan sắp có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Antonio Conte và đó là 1 cái tên còn khá xa lạ.

Các Interista vẫn đang chờ đợi những bản hợp đồng “bom tấn”. Romelu Lukaku đã được đưa vào tầm ngắm và chỉ còn chờ quá trình đàm phán với Manchester United kết thúc là tiền đạo người Bỉ sẽ cập bến Giuseppe Meazza. Nicolo Barella cũng đã có buổi ăn tối cùng Antonio Conte và việc anh gia nhập Inter Milan sớm hay muộn cũng sẽ diễn ra.

Lucien Agoumé về Inter Milan - Bóng Đá

 Lucien Agoume đã có mặt ở đại bản doanh của Inter Milan.

Trong lúc chờ đợi những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” về với Giuseppe Meazza, các Interista sẽ chuẩn bị để chào đón tân binh đầu tiên. Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã đồng ý bỏ ra 4,5 triệu euro để sở hữu chữ kí của Lucien Agoume. Tiền vệ sinh năm 2002 này đã ra sân 16 trận trong màu áo Sochaux vào mùa giải vừa qua. Sự tiến bộ vượt bậc đã giúp anh được ca tụng là “Pogba mới”.

Lucien Agoume đã được cả châu Âu săn đón. Theo thông tin từ L’Equipe, đã có 23 đội bóng cử đại diện đến "xem giò" Agoume ở trận đấu giữa Sochaux và Nancy hồi tháng 3 vừa qua. Trong số này có 4 đại diện Ligue 1 là Monaco, Nice, Saint-Etienne và Marseille. Ngoài ra Manchester United, Manchester City, Borussia Dortmund, Juventus, Barcelona và Everton cũng được L’Equipe liệt kê.

Cách đây ít giờ, Lucien Agoume đã đến Italia để kiểm tra y tế. Trong khi đó, tại trụ sở của Inter Milan, người đại diện Djibril Niang cũng đã xuất hiện để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, tiền vệ sinh năm 2002 sẽ là tân binh đầu tiên của Inter Milan.

Faro | 17:00 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục