NÓNG! Đại họa ập đến Bayern và tuyển Đức, "trung vệ thép" chấn thương nghiêm trọng

13:26 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich và đội tuyển Đức vừa nhận một tin không mấy vui vẻ liên quan đến trụ cột.

Ngày hôm qua, Bayern Munich có chuyến làm khách đến sân của Augsburg. Với việc từng bị Hoffenheim đánh bại ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Niko Kovac dĩ nhiên cần giành chiến thắng vào tuần này. Tuy nhiên, trên sân Impuls Arena, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã trải qua trận cầu khó khăn. Sau 90 phút, "Hùm xám" chỉ có thể đem 1 điểm về nhà. Và bên cạnh kết quả của trận đấu, Bayern còn có một nỗi lo khác khiến họ quan tâm. 

Ở phút thứ 12 trong trận đấu, Niklas Sule đã gặp phải chấn thương và rời sân nhường chỗ cho David Alaba. Theo hình ảnh diễn ra trên sân, trung vệ người Đức phải nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế và tỏ ra vô cùng đau đớn. Chính vì thế, NHM Bayern lo ngại đây sẽ là chấn thương nghiêm trọng. Sau trận đấu điều không lành với họ cuối cùng đã xảy ra.

Kovac confirms Niklas Süle has injured his ACL - Bóng Đá

 Sule đau đớn nằm trên sân vì gặp chấn thương.

Cụ thể, đích thân HLV Niko Kovac xác nhận Sule gặp phải chấn thương dây chằng chéo trước (ACL). Thông thường đây là loại chấn thương vô cùng nghiêm trọng với các cầu thủ. Dù bên phía Bayern chưa nói rõ thời gian nghỉ thi đấu nhưng chấn thương dạng này cần ít nhất 6 tháng để hồi phục.

Đây rõ ràng là thông tin trời giáng dành cho Bayern và tuyển Đức. Với Bayern, họ gần như thiếu sự phục vụ của trụ cột trong giai đoạn còn lại mùa giải. Trong khi đó, mùa hè năm sau đã là EURO nên tuyển Đức có lý do để lo lắng. Ngay cả khi trở lại chưa ai dám bảo đảm Sule sẽ nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất của mình.

Video Sule thể hiện tốc độ trước Mainz:

Lữ Phong | 12:35 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục