NÓNG: Đại gia Anh 'phá bĩnh' Barca vụ Pjanic, đã chào giá đến Juve

20:56 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnTờ Tuttosport mới đây đã đăng tải một thông tin khiến Barca phải cảm thấy lo lắng.

Thời gian qua rộ lên thông tin Lionel Messi đã đề xuất một tân binh chất lượng cho BLĐ Barcelona nhằm gia tăng chất lượng hàng tiền vệ. Theo đó, Miralem Pjanic, cầu thủ đang khoác áo Juventus là cái tên mà Messi muốn được đá cùng ở mùa giải mới. Mới đây, việc Paulinho trở về Trung Quốc càng khiến sự liên kết giữa Barca và Pjanic trở nên mạnh mẽ.

Tuy nhiên, tin không vui đã đến với đội chủ sân Camp Nou ngày hôm nay, một đối thủ rất nặng ký đã xuất hiện mà sẵn sàng 'cướp' lấy Pjanic . Tờ Tuttosport của Italia đưa tin Man City đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Pjanic đến Juventus.

NÓNG: Đại gia Anh 'phá bĩnh' Barca vụ Pjanic, đã chào giá đến Juve - Bóng Đá

 

Dù vậy, ngay lập tức BLĐ Juve đã từ chối. Được biết, con số Man City đưa ra vào khoảng 50 triệu euro, quá thấp để Juventus ngồi vào bàn đàm phán. Trước đó, có thông tin cho rằng Juve định giá Pjanic đến 80 triệu euro.

Thế nhưng, với một đội bóng 'nhiều tiền' như Man City, mọi chuyện đều có thể thay đổi. Không loại trừ, đây mới chỉ là nước đi 'thăm dò' của Nhà vô địch Ngoại hạng Anh và họ sẽ sớm trở lại với lời đề nghị nặng ký hơn.

Miralem Pjanic gia nhập Juventus từ Roma với giá 32 triệu euro và dần trở thành cầu thủ quan trọng của Bà đầm già. Mùa giải vừa qua, anh đã có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn. Pjanic có lối chơi thông minh, sáng tạo, có khả năng tung ra những đường chuyền 'chết người'.

Ngoài Barca, Man City, Chelsea được cho là cũng đang quan tâm đến Pjanic

Thành Đạt | 20:10 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục