Nóng: Đại diện xác nhận Ibrahimovic có thể trở lại Serie A

23:34 Thứ hai 19/06/2017

TinTheThao.com.vnMino Raiola mới đây đã 'thả thính' với các đội bóng tại Italia, khi cho biết Zlatan Ibrahimovic đang cân nhắc trở lại Serie A thi đấu.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, tay cò nổi tiếng này đã cho biết: "Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng và bày tỏ sự quan tâm đối với Ibra. Từ MLS của Mỹ cho tới Serie A của Italia, tất cả đều có thể xảy ra."

Nóng: Đại diện xác nhận Ibrahimovic có thể trở lại Serie A  - Bóng Đá

 

Theo truyền thông tại Italia cho biết, hiện có 3 đội bóng tại Serie A đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tiền đạo người Thụy Điển là Milan, Inter và Napoli. Tuy nhiên trong số 3 cái tên này, Rainola cũng đã loại bớt đi một ứng viên: "Napoli? Tất cả mọi điều đều có thể xảy ra, nhưng tôi không cho rằng Napoli sẽ là đội bóng tiếp theo của anh ấy."

Ibrahimovic năm nay 35 tuổi, đã chơi một mùa giải rất ấn tượng trong màu áo Man Utd trong năm qua khi đã có tới 28 bàn trong 46 lần ra sân. Tuy nhiên do gặp phải chấn thương rất nặng ở đầu gối, tiền đạo người Thụy Điển đã không được Quỷ Đỏ gia hạn và đang là một cầu thủ tự do.

Với Ibra, anh thực tế cũng chẳng lạ gì môi trường bóng đá tại Serie A, khi anh từng có khoảng thời gian thi đấu trong màu áo của 3 đội bóng lớn tại đây đó là Juventus, Inter và Milan.

Video tài năng của Ibrahimovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 23:05 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục