NÓNG: Đại diện xác nhận, Barca chờ nổ 'bom tấn' 112 triệu thay Suarez

08:14 Thứ sáu 12/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa nhận tin vui từ cái tên được chọn để thay thế cho chân sút người Uruguay.

Sau mùa giải 2018/19, hàng công đang là một trong những vấn đề nhức nhối ban lãnh đạo "Blaugrana" chưa tìm ra cách giải quyết. Cả Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và Malcom đều không đáp ứng được kì vọng và đứng trước nguy cơ phải khăn gói ra đi.

Chưa dừng lại ở đó, gã khổng lồ xứ Catalunya ưu tiên tìm kiếm một cái tên đẳng cấp để trám vào vị trí của Luis Suarez. Ở tuổi 32, chân sút người Uruguay đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, đồng thời mất dần sự nhạy bén của một sát thủ hàng đầu.

'Talk of Barcelona interest is true' - Lautaro Martinez's agent confirms transfer rumours - Bóng Đá

 Tiền đạo sinh năm 1997 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barca.

Trước tình hình này, Barca bất ngờ đưa đàn em của Lionel Messi - Lautaro Martinez vào danh sách mua sắm. Chỉ sau một mùa giải đến Serie A chơi bóng, mức giá của cầu thủ 21 tuổi đã tăng phi mã lên thành 112 triệu euro. Mới đây nhất, đội chủ sân Camp Nou đã nhận được tin vui từ đại diện của tuyển thủ Argentina.

"Để nói về sự quan tâm của Barcelona, tôi có thể khẳng định đó là sự thật. Dù vẫn chưa có cuộc gọi chính thức nào, nhưng tôi biết họ đã nhìn thấy tính cách mạnh mẽ của cậu ta. Rõ ràng là Barcelona rất thích Lautaro", Alberto Yaque thẳng thắn chia sẻ.

Tuy nhiên, phía Inter Milan khó lòng để trụ cột trên hàng công của mình ra đi. Thời điểm hiện tại, Nerazzurri nhiều khả năng sẽ phải chia tay Mauro Icardi sau những mâu thuẫn không hồi kết. Vì lẽ này, HLV Antonio Conte không còn quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công.

Xem De Jong ra mắt Barcelona:

Giang Nam | 08:00 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục