Nóng! Đại diện London muốn giải cứu "con hổ" bị kìm hãm tại Man Utd

11:40 Thứ ba 18/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Andreas Pereira từng được kỳ vọng nhiều sau những thành công tại La Liga, nhưng bây giờ phong độ của anh tại Man Utd đang rất tệ hại.

Lần gần nhất ngôi sao sinh năm 1995 xuất hiện trong màu áo Quỷ đỏ là ở thất bại trước chính đội bóng cũ Valencia tại trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League mùa này. Bản thân Andreas Pereira cũng chơi không tốt khi có cơ hội xuất hiện hiếm hoi.

Trước cuộc đụng độ với Valencia, huấn luyện viên Jose Mourinho từng mô tả Pereira như sau: "Nếu tôi nói một chàng trai trẻ nỗ lực làm việc vào mỗi ngày như một con hổ và không được ra sân nhiều như Andreas Pereira sẽ có mặt trong đội hình xuất phát, là bởi vì cậu ấy xứng đáng".

Dù vậy, có vẻ như "con hổ" mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đề cập tới đang bị kìm hãm tại Old Trafford. Và bây giờ, theo tin tức được đăng tải trên tờ Mirror, West Ham United đang tìm cách đưa Pereira về sân Olympic vào tháng Giêng tới.

Nóng! đại diện London muốn giải cứu

 Pereira sẽ ra đi vì tương lai của mình?

Trên thực tế, tiền vệ sở hữu kỹ năng sút phạt tuyệt vời này đã từ chối lời đề nghị gia hạn thêm 3 năm với Man Utd và giao kèo hiện tại của anh cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Vì lẽ đó, khi TTCN mùa đông mở cửa, Pereira sẽ được phép đàm phán với bất cứ CLB mà không lo ngại Quỷ đỏ làm khó.

Song song với động thái từ The Hammers, vài đội bóng ở London khác là Arsenal và Chelsea cũng rất quan tâm đến cầu thủ này - nhưng anh đang tìm kiếm một nơi có thể giúp mình ra sân thường xuyên ở giai đoạn đầu sự nghiệp và Manuel Pellegrini đang tìm cách lôi kéo Pereira đến CLB.

Vũ Quang Toản | 11:00 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục