Nóng! Đại diện có quyết định then chốt, tương lai Ozil sắp sáng tỏ

20:13 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnNgày cầu thủ người Đức khăn gói rời sân Emirates có lẽ đã không còn xa khi ban lãnh đạo Arsenal dự định bán đứt anh trong tháng Giêng.

Sau scandal hậu World Cup 2018, Mesut Ozil đã có màn trình diễn không đến nỗi nào tại Arsenal dưới triều đại của HLV Unai Emery. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1988 đã ra sân tổng cộng 12 trận trên mọi đấu trường, ghi được đến 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Real Madrid vẫn không có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Theo các báo cáo, nhiều khả năng Mesut Ozil sẽ phải chia tay The Gunner khi phiên chợ Đông mở cửa.

đại diện ozil đàm phán với inter - Bóng Đá

 Mesut Ozil không còn nằm trong kế hoạch của Unai Emery.

Tờ The Sun tiết lộ, đại diện của tiền vệ 30 tuổi, Erkut Sogut sẽ đáp chuyến bay đến Italia trong tuần này để đàm phán với Inter Milan. Bên cạnh đó, người anh trai Mutlu của Ozil cũng có mặt để thảo luận về vụ chuyển nhượng. 

Theo các nguồn tin, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Đức. Mặc dù vậy, khúc mắc duy nhất của thương vụ nằm ở vấn đề lương bổng khi Nerazzurri không muốn trả lương quá cao cho Mesut Ozil. 

Với cá nhân tiền vệ 30 tuổi, anh không tha thiết về việc sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thành London nếu không được trao suất đá chính. HLV Unai Emery đang ưu tiên giữ chân một cái tên khác đó chính là tiền đạo Danny Welbeck, người vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương.

Kha Võ | 19:20 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục