NÓNG! Đại diện bật đèn xanh cho Juventus chiêu mộ "trái tim" Chelsea

18:36 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như tương lai của Jorginho tại Chelsea không chắc chắn, sau những tuyên bố của đại diện Joao Santos.

Ngôi sao gốc Brazil đang có một mùa bóng đầu tiên khá thành công tại nước Anh nhưng anh vẫn nhớ những kỷ niệm khi còn ở Ý. Tiền vệ lùi sâu của Chelsea thừa nhận rằng, anh rất muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ Napoli nếu nhận được lời đề nghị trong tương lai.

Lúc này, Jorginho đang là trung tâm nơi hàng tiền vệ The Blues, là trái tim của triết lý Sarri-ball đến từ huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri. Tuy nhiên, với việc thi đấu không mấy nổi bật nhưng vẫn luôn được ra sân thường xuyên, anh bị các CĐV chỉ trích.

Và bây giờ, đích thân đại diện của cầu thủ sinh năm 1991 đã lên tiếng về tương lai thân chủ. Người đàn ông có tên Joao Santos nói: "Juventus à? Tôi không biết. Chelsea đang tập trung vào trận chung kết Europa League với Arsenal.

Ngay cả khi cậu ấy có mối thâm tình với Napoli, cậu ấy cũng không thể nói rằng mình sẽ khước từ việc khoác áo một đội bóng nào đó. Jorginho là cầu thủ chuyên nghiệp, vì thế, sẽ rất bình thường khi cánh cửa vẫn mở cho Juve".

Mourinho:

 Jorginho sẽ được Juve để ý nhiều hơn sau tuyên bố của Santos?

Santos trước đó cũng có những chia sẻ thẳng thắn trên Radio Kiss khi được hỏi về tương lai của thân chủ. Anh nói: "Nếu nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn cho việc trở lại Serie A, chắc chắn tôi sẽ thông báo trực tiếp với Jorginho và tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ rất vui mừng nếu nghe được tin đó.

Cậu ấy luôn xem Napoli là quê hương thứ hai của mình, là mái ấm trong lòng Jorgi. Napoli nhớ cậu ấy và cậu ấy cũng rất quý thời gian chơi tại đây, cậu ấy luôn nhớ về những gì đã cống hiến cho đội bóng thành Naples".

Vũ Quang Toản | 17:55 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục