Nóng: "Đại bàng Nga" có thể giải nghệ sau đại chiến với McGregor

17:39 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnJavier Mendez, huấn luận viên của Khabib Nurmagomedov thừa nhận cậu học trò có thể giải nghệ sau lần thượng đài với Conor McGregor ở sự kiện UFC 229.

Tâm điểm của UFC 229 - sự kiện diễn ra vào lúc 11h00 cuối tuần này (giờ Việt Nam) sẽ là trận bảo vệ đai giữa Khabib Nurmagomedov với Conor McGregor.

Trong chia sẻ mới đây trên Bjpenn.com Radio, Javier Mendez - HLV của Nurmagomedov thừa nhận muốn đối thủ tiếp theo của cậu học trò sẽ là Tony Ferguson hoặc Georges St-Pierre. Tuy vậy, Mendez cũng báo tin buồn khi để ngỏ khả năng Nurmagomedov giải nghệ sau cuộc chạm trán "gã điên" UFC.

ufc

 "Đại bàng Nga" có thể giải nghệ sau đại chiến với McGregor.

"Mọi thứ đang diễn ra theo kế hoạch và nếu Tony Ferguson đánh bại Anthonyn Pettis, tôi muốn cậu ấy chạm trán với Nurmagomedov. Nếu Ferguson thua, kế hoạch sẽ phá sản. Song, nếu trận đấu này diễn ra, tôi nghĩ rằng Nurmagomedov sẽ giành chiến thắng.

Tuy nhiên, mọi chuyện ăn thua là ở cha của Nurmagomedov. Nếu ông ấy muốn cậu ấy giải nghệ, cậu ấy sẽ làm theo.

Sau cùng, tôi không nghĩ kế hoạch sắp tới sẽ là Nurmagomedov nghỉ hưu. Tôi nghĩ dự định sắp tới sẽ là trận đấu với Ferguson rồi sau đó kỳ vọng vào một cuộc chạm trán với đối thủ như Georges St-Pierre - một trận đấu vì di sản của cậu ấy, không phải vì tiền bạc," Mendez chia sẻ.

Bảo Bảo | 17:05 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục