NÓNG: Đã rõ ý định chuyển nhượng Ozil của Mourinho

06:45 Chủ nhật 16/09/2018 | 4

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là có một động thái chuyển nhượng đáng kinh ngạc với cậu học trò cũ.

Rheo Daily Express, huấn luyện viên Jose Mourinho đã làm việc với Mesut Ozil tại Real Madrid và bây giờ yêu cầu Manchester United ký hợp đồng với cậu học trò cũ vào tháng Giêng. Cựu tuyển thủ Đức cũng đã gia hạn giao kèo với Arsenal vào đầu năm cùng mức lương trị giá 350.000 bảng/tuần.

Những thực tế đã có nguồn tin cho rằng tân huấn luyện viên Unai Emery và Ozil không thực sự hoà hợp tại Emirates, và chính vị thuyền trưởng này cũng thừa nhận rằng ông mong đợi nhiều hơn từ ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ, hôm thứ 6 vừa qua.

NÓNG: Đã rõ ý định chuyển nhượng Ozil của Mourinho - Bóng Đá

 Ozil mới lập công vào lưới Newcastle ở vòng đấu vừa qua.

Cũng theo Daily Express, Mourinho vẫn đang theo dõi tình hình của Ozil kể từ mùa giải trước và giữ nguyên ý định tại hợp với cậu học trò cũ tại Old Trafford. Điều này có thể được hiểu như người đặc biệt không hài lòng với các công tác chuyển nhượng của câu lạc bộ mùa hè vừa qua, với chỉ 3 bản hợp đồng Fred, Dalot và Grant.

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward có thể chấp thuận yêu cầu từ Mourinho để xoa dịu sự căng thẳng vốn đã leo thang từ lâu. Dù vậy, để có được Ozil từ Arsenal thì Man Utd cần nhiều tiền và mất công theo đuổi quyết liệt vì dẫu sao anh cũng là cái tên hàng đầu ở đội bóng phía bắc London.

Vũ Quang Toản | 05:50 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục