NÓNG! Đã rõ cái tên đầu tiên rời Man Utd vào cuối mùa

00:02 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải chưa kết thúc nhưng một ngôi sao của Manchester United đã rục rịch ra đi.

Theo ESPN, Man United chuẩn bị lên kế hoạch kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với nhiều cầu thủ đang bước vào năm cuối của hợp đồng, đặc biệt là những Juan Mata, Ander Herrera, Andreas Pereira và Ashley Young.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như những cái tên kể trên. Cụ thể, nguồn tin từ Mirror khẳng định, BLĐ Man United không hề có ý định giữ Antonio Valencia ở lại khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Nóng! Xác định cái tên đầu tiên rời Man Utd vào cuối mùa - Bóng Đá

 Valencia sẽ chia tay Man United.

Valencia chỉ mới ra sân đúng 9 trận mùa này, 1 lần dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và gần như 'mất tích' thời điểm Mourinho còn tại vị. Vấn đề tuổi tác cộng phong độ sa sút khiến Valencia không có tương lai tại sân Old Trafford.

Với những gì đã diễn ra, nguồn tin từ Mirror cũng tiết lộ, Valencia sẽ chia tay Man United sau 10 năm gắn bó. Động thái cụ thể nhất, đại diện của Valencia đã có mặt ở Italia để bắt đầu đàm phán gia nhập Inter Milan dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Valencia sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên chia tay Man United vào mùa Hè tới. Hiện tại, hành lang cánh phải của Man United đang được đảm nhiệm khá tốt bởi sự luân phiên giữa Ashley Young và Diogo Dalot.

Video tài năng của Antonio Valencia:

Tiểu Lam | 23:44 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục