Đả bại Sevilla, "động cơ vĩnh cửu" của Real đạt cột mốc cực khủng

07:43 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyến giữa của Real Madrid vừa đạt một cột mốc lớn trong sự nghiệp sau trận đấu với Sevilla.

Chiến thắng 1-0 trước Sevilla vào rạng sáng nay mang rất nhiều ý nghĩa đối với các cầu thủ Real Madrid. Màn trình diễn này chính là câu trả lời của Bầy kền kền trước những hoài nghi mà người hâm mộ đặt ra cho họ sau thất bại thảm hại trước Paris Saint-Germain cách đây vài ngày trong khuôn khổ Champions League.

3 điểm có được giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha quay lại vị trí thống trị ở giải quốc nội. Sau 5 vòng đấu họ đã vượt mặt 2 đại kình địch Atletico Madrid và Barcelona để vươn lên vị trí thứ 2 với 11 điểm, chỉ xếp sau Athletic Bilbao do thua kém về chỉ số phụ.

Casemiro lập kỷ lục 200 lần khoác áo Real - Bóng Đá

 Real đã trở lại với top đầu La Liga.

Thành tích trên quả thật rất đáng khích lệ đối với tập thể Real, bởi ngay từ đầu mùa họ đã phải chịu đựng rất nhiều áp lực sau một mùa giải 2018/19 vô cùng bết bát.

Đây cũng chính là một trong những cột mốc đáng nhớ đối với cá nhân tiền vệ trung tâm Casemiro, theo nguồn tin từ Best of You, trận đấu vừa rồi đã giúp ngôi sao người Brazil cán mốc 200 trận khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tính đến nay, Casemiro đã có 125 lần chơi bóng tại La Liga, 45 lần góp mặt tại Champions League, 19 lần ở Copa del Rey và 11 lần xuất hiện trong các giải đấu lớn nhỏ khác mà Real tham dự. Trải qua 2 kỷ nguyên của Zidane tại Bernabeu, cựu cầu thủ Porto vẫn khẳng định vai trò quan trò quan trọng bậc nhất nơi trung tâm hàng tiền vệ Los Blancos.

Và trong bối cảnh Real vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ ngôi sao tuyến giữa nào chia sẻ gánh nặng với Casemiro mùa này, chắc chắn anh sẽ còn vươn đến những kỷ lục đáng kinh ngạc hơn trong thời gian sắp tới.

Video các cầu thủ Real hành quân đến Seville:

Trường Sơn | 07:13 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục