Nóng: Cựu sao M.U dương tính với doping, đối diện mức án cực nặng

19:51 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Giuseppe Rossi có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng một năm sau khi anh bị cáo buộc dương tính với chất cấm.

Giuseppe Rossi hiện đang là một cầu thủ tự do và anh chưa ký hợp đồng với câu lạc bộ nào kể từ khi giao kèo với Genoa kết thúc vào cuối mùa giải trước.

Theo Gazzetta dello Sport, cựu tuyển thủ Italia đã trải qua một cuộc thử nghiệm doping sau khi Genoa đụng độ với Benevento vào ngày 12 tháng 5 năm nay, và anh bị cáo buộc rằng dương tính với một loại thuốc chống tăng nhãn áp có tên dorzolamide. Điều đáng nói, chất này nằm trong danh sách bị cấm.

Nóng: Cựu sao M.U dương tính với doping, đối diện mức án cực nặng - Bóng Đá

 Rossi từng có quãng thời gian khoác áo Man Utd.

Dorzolamide thường được tìm thấy trong thuốc nhỏ mắt, nhưng khi được thẩm vấn bởi các cơ quan chống doping, Rossi được cho là đã phủ nhận mình chưa bao giờ sử dụng thuốc nó.

Tiền đạo 31 tuổi vẫn chưa bị đình chỉ thi đấu nhưng văn phòng truy tố chống doping đã đưa ra yêu cầu cấm cầu thủ này tham dự vào một trận bóng đá trong vòng 12 tháng. Phiên toà xét xử chính thức sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của tháng tới (ngày 1 thàng 10).

Trong quá khứ, Rossi từng là người của Man Utd trong khoảng 3 năm (từ 2004 đến 2007) nhưng cầu thủ người Italia đã không thể hiện được khả năng. Anh phải chuyển đến Newcastle United và Parma theo dạng cho mượn, trước khi chính thức đến với Villarreal, Fiorentina, Levante, và Genoa.

Vũ Quang Toản | 18:55 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục