NÓNG: Cựu cầu thủ Saigon Heat sớm chia tay ABL 8?

18:18 Thứ hai 29/01/2018

TinTheThao.com.vnTrận thua trước CLS Knights hôm chủ nhật vừa rồi có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Lenny Daniel trong màu áo Formosa Dreamers.

Theo cây bút kỳ cựu Jordan Yap, Lenny Daniel nhiều khả năng sẽ chia tay Formosa Dreamers trong quãng thời gian còn lại của ABL 8. Theo đó, lý do là bởi Daniel được cho rằng phải thi đấu trong tình trạng cơ thể đau nhức và dai dẳng trong vài tuần trở lại đây.

Lenny-Daniel-vs-Kung-Fu-2

 Lenny Daniel sớm chia tay ABL 8?

Việc cơ thể không đạt trạng thái tốt nhất khiến Daniel cảm thấy thất vọng trong việc giúp Dreamers đạt kết quả như mong muốn. Sau trận thua mới đây với tỷ số 74 - 105 trước CLS Knights, cựu cầu thủ Saigon Heat có lẽ đã đi đến quyết định dừng hành trình ABL 8 nhằm hồi phục sức khỏe.

Về phía Dreamers, việc Daniel không thể tiếp tục thi đấu sẽ là tổn thất không hề nhỏ. Kể từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1987 ghi trung bình 18.1 điểm, 11.0 rebounds, 2.6 kiến tạo (assists) và 1.3 blocks.

fms-dreamer

 Dreamers sẽ càng gặp khó khăn nếu không tìm được cái tên xứng tầm thay Daniel.

Thiếu vắng Daniel, khả năng Dreamers làm nên chuyện ở phần còn lại của mùa giải năm nay xem ra cực khó. Hiện họ đang xếp cuối bảng với chỉ 1 trận thắng trong khi nhận đến 11 thất bại.

Ở trận đấu tiếp theo, đối thủ của "những kẻ mộng mơ" sẽ là đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH - Chongson Kung Fu.

Highlights FMS Dreamers vs CLS Knights:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 29/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục