NÓNG: Cung Lê bất ngờ gửi lời thách đấu đến cao thủ Vịnh Xuân

14:00 Thứ bảy 15/07/2017 | 4

Võ sĩ MMA gốc Việt Cung Lê đã "gia nhập" danh sách các võ sĩ muốn thách đấu với chuẩn võ sư Vịnh Xuân Pierre Flores.

Võ sư Pierre Francois Flores đang là nhân vật "gây bão" trong giới võ thuật Việt Nam những ngày qua. Theo đó, sau khi chứng kiến võ sư này đánh bại chóng vánh võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Nguyễn Hoài Linh, rất nhiều võ sỹ ở Việt Nam mong muốn được giao đấu học hỏi cùng cao thủ Vịnh Xuân đến từ Canada.

aa

 Võ sĩ MMA gốc Việt Cung Lê vừa "gia nhập" danh sách các võ sĩ muốn thách đấu với chuẩn võ sư Vịnh Xuân Pierre Flores.

Đáng kể nhất trong số này là võ sư Tuấn "hạc", người từng đánh bại Flores trong cuộc giao đấu cách đây 8 năm. Kế đến là kickboxing Huỳnh Văn Dũng - một võ sỹ người Bình Dương đã 7 lần liên tiếp vô địch Kickboxing quốc gia, và giành HCĐ Muay Thái tại SEA Games 27.

Mới đây, danh sách các võ sỹ muốn "tiếp chiêu" cao thủ Vịnh Xuân lại thêm dày đặc với lời thách thức từ võ sĩ MMA gốc Việt - Cung Lê. "Tôi chẳng biết Flores là ai. Có lẽ ông ấy đang rất muốn thượng đài với các võ sư Việt Nam, nhưng tôi mới đích thực là người mà cậu ta cần tìm," Cung Lê chia sẻ trên Tri Thức Trẻ vào sáng nay (15/07).

Cung Lê là võ sĩ bất khả chiến bại ở môn kickboxing với thành tích vô cùng ấn tượng: đấu 17 trận và toàn thắng, trong đó có 12 trận thắng knock-out. Không những vậy, võ sĩ gốc Việt này còn gặt hái thành công vang dội ở đấu trường UFC khi đấu 12 trận, thắng tới 9 (8 trận thắng knock-out).

Hiện võ sư Flores vẫn chưa lên tiếng trước lời thách thức của Cung Lê. Được biết, mục đích chính của cao thủ Vịnh Xuân trong chuyến sang Việt Nam lần này là cuộc giao đấu với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:40 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục