NÓNG! 'Cú lừa' của Liverpool chia tay đại diện, sẵn sàng đến Anh?

18:31 Thứ bảy 20/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nabil Fekir sẽ chia tay người đại diện của mình ngay trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 mở cửa.

Ở mùa giải năm ngoái, thương vụ cầu thủ người Pháp chuyển đến Liverpool đã làm tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Theo đó, dù đã kiểm tra y tế nhưng cầu thủ của Lyon vẫn không kí hợp đồng chính thức với đội chủ sân Anfield.

Nguyên nhân là do The Kop đã "lật kèo" vì tiền sử chấn thương gối của ngôi sao gốc Algeria. Mặc dù vậy, "Lữ đoàn đỏ" tuyên bố sẽ trở lại với thương vụ này vào kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Mới đây, Nabil Fekir đã có động thái khiến đội bóng của HLV Jurgen Klopp phải chú ý.

fekir chia tay người đại diện - Bóng Đá

 Nabil Fekir đã từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon.

Theo đó, anh đã chia tay với người đại diện của mình đó là Jean-Pierre Bernes để tìm kiếm một cái tên khác thay thế. Thông tin này được chính Bernes thông báo trên trang Radio stadion Europe 1 vào hôm thứ Năm vừa qua.

"Hợp đồng giữa tôi và cậu ấy đã chấm dứt vào hôm thứ Năm. Đây là sự lựa chọn của Nabil Fekir, cậu ta chắc chắn sẽ tìm người đại diện khác. Giống như một mối quan hệ bạn bè bình thường, dần theo thời gian ta sẽ có sự bất đồng với ai đó về tương lai hoặc cách cư xử của họ".

Đây được xem là động thái cho thấy Nabil Fekir có thể sẽ tự quyết định chuyện đi ở của mình. Theo các báo cáo, tiền vệ người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon và có thể sẽ ra đi ngay sau mùa giải 2018/19.

Giang Nam | 18:15 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục