NÓNG: Coutinho xác nhận muốn đến Barcelona

21:30 Thứ năm 07/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Philippe Coutinho sẽ chuyển đến khoác áo Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Barcelona đã liên tục đưa ra hàng loạt lời đề nghị hấp dẫn đến Liverpool hòng đổi lấy chữ ký của Philippe Coutinho. Thậm chí, lời đề nghị thứ 3 của CLB xứ Catalan có giá trị lên đến 150 triệu euro nhưng vẫn bị từ chối.

NÓNG: Coutinho xác nhận muốn đến Barcelona - Bóng Đá

 Coutinho hứng thú với cơ hội gia nhập Barcelona.

Phía Liverpool đưa ra quan điểm rất rõ ràng, không bán Coutinho với bất cứ giá nào. Không thể cập bến sân Camp Nou, Coutinho phải ở lại và đã giúp Liverpool giành vé vào vòng knock-out Champions League. Khi được hỏi về tương lại, Coutinho một lần nữa để ngỏ khả năng gia nhập Barcelona.

Chia sẻ với báo giới, Coutinho cho hay: "Mùa Hè vừa qua, tôi đã nhận được lời đề nghị từ Barcelona. Điều này khiến tôi khá hứng thú. Tôi không biết tương lai sẽ đi về đâu. Có lẽ mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong tháng Một.

Hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ của Liverpool. Tôi luôn cố gắng thi đấu tốt nhất khả năng của mình, vì màu áo CLB và vì NHM. Khi ở lại, tôi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất và luôn khát khao giành chiến thắng."

Video tài năng của Coutinho:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:52 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục