NÓNG! Coutinho bất ngờ hé lỗ bến đỗ gây sốc

22:05 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho đã lên tiếng về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Philippe Coutinho gia nhập Barcelona vào tháng Giêng năm ngoái với giá trị hợp đồng lên tới 142 triệu bảng, qua đó đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB xứ Catalan. Tuy nhiên, sau giai đoạn đầu gây ấn tượng, Coutinho không còn giữ được phong độ vốn có.

Không ít nguồn tin khẳng định, HLV Ernesto Valverde đã không còn tha thiết giữ chân Coutinho và sẵn sàng để chân sút người Brazil ra đi. Được biết, PSG và Man United là 2 đội bóng rất muốn có chữ ký của Coutinho. Mới đây, Coutinho cũng đã lên tiếng hé lộ về bến đỗ tiềm năng trong tương lai.

NÓNG! Coutinho chính thức hé lỗ bến đỗ mới gây sốc - Bóng Đá

 Coutinho hé lộ bến đỗ mới.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ De Sola, Coutinho cho hay: "Được thi đấu bên cạnh anh ấy (Neymar) luôn là một niềm vinh dự lớn. Chúng tôi đã chơi cùng nhau rất nhiều lần trong các đội trẻ của Brazil, anh ấy đã trở thành một cầu thủ đặc biệt.

Là đồng đội của anh ấy luôn là một niềm vui, mặc dù tôi chưa có may mắn này ở cấp câu lạc bộ. Sẽ thật là một điều tuyệt vời nếu tôi có thể chiến đấu và giành mọi danh hiệu có thể với Neymar trong cùng một màu áo câu lạc bộ."

Với những lời bộc bạch của Coutinho, khả năng cầu thủ người Brazil gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là không hề nhỏ dù Man United sẵn sàng đưa anh trở lại Premier League với một mức đãi ngộ hậu hĩnh.

Video tài năng của Philippe Coutinho:

Tiểu Lam | 22:06 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục