Nóng: Conte 'thanh trừng' lực lượng, 5 cái tên lọt sổ đen

20:08 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ Chelsea và 5 cái tên đang nằm trong diện nguy hiểm.

conte

 

Sau khởi đầu ấn tượng cùng Chelsea, HLV Antonio Conte đang đối mặt với không ít áp lực khi The Blues không thắng 3 trận liền (2 thua, 1 hòa). Gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge để thua bạc nhược 0-3 trước đại kình địch Arsenal.

Chứng kiến phong độ không tốt của đội bóng con cưng, ông chủ Roman Abramovich đã có buổi gặp riêng với HLV Conte. Nội dung của cuộc gặp này không gì khác ngoài việc lên kế hoạch cải tổ Chelsea.

Theo đó, tờ Telegraph cho hay, tỷ phú 49 tuổi này sẽ chi tiền mạnh tay để Conte bổ sung thêm lực lượng trong thời gian tới. Và để dọn đường cho những cái tên mới, HLV Conte sẵn sàng thải loại nhiều trụ cột của Chelsea.

Cụ thể, tờ The Times khẳng định, Nemanja Matic, Oscar, Branislav Ivanovic và Gary Cahill là 4 cầu thủ nằm trong danh sách đen. Trong khi đó, trường hợp của Cesc Fabregas vẫn đang được cân nhắc kỹ càng. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, HLV Conte chỉ ưng ý mỗi bản hợp đồng N'Golo Kante, còn những David Luiz hay Marcos Alonso chỉ là các thương vụ chữa cháy. Như vậy, sắp tới The Blues chắc chắn sẽ có những thay đổi rất lớn. Sau mùa giải bết bát năm ngoái, Abramovich không muốn Chelsea tiếp tục chìm sâu dưới vực thẳm.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:00 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục