NÓNG: Conte đệ đơn kiện Chelsea, đòi thêm tiền bồi thường hợp đồng

19:28 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu chuyện xung quanh vụ việc Chelsea sa thải HLV Antonio Conte vẫn chưa đi đến hồi kết.

Tương lai của chiến lược gia người Italia trở nên bất ổn sau khi không thể giúp The Blues tham dự Champions League mùa giải 2018/19. Chủ tịch Roman Abramovich đã quyết định sa thải cựu thuyền trưởng Juventus và bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri thay thế.

Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận đền bù cho Antonio Conte số tiền 9 triệu bảng. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại khi nhà cầm quân 48 tuổi không hài lòng với quyết định của ban lãnh đạo Chelsea. Theo đó, Antonio Conte sẽ đâm đơn kiện The Blues.

Tờ The Times tiết lộ, chiến lược gia người Italia đã nhận đủ số tiền bồi thường hợp đồng. Tuy nhiên Antonio Conte vẫn muốn kiếm thêm. Điều này có thể dẫn đến cuộc chiến pháp lý không mong muốn giữa cựu HLV Juventus và Chelsea.

NÓNG: Conte đệ đơn kiện Chelsea, đòi thêm tiền bồi thường hợp đồng - Bóng Đá

 Antonio Conte vẫn muốn kiếm thêm tiền đền bù hợp đồng.

Các luật sư yêu cầu phía The Blues trả nhiều hơn 9 triệu bảng cho khoảng thời gian thất nghiệp một năm của Antonio Conte. Đây là động thái bất ngờ khi trước đó, nhà cầm quân sinh năm 1969 sẵn sàng "ngồi chơi xơi nước" chỉ để nhận được tiền đền bù. 

Cũng theo The Times, Chelsea đe dọa sẽ rút lại số tiền bồi thường 9 triệu bảng vì những cư xử không đúng mực của Antonio Conte. Trong khoảng thời gian tại vị, chiến lược gia 48 tuổi không ít lần công khai chỉ trích ban lãnh đạo The Blues.

Nguyên nhân xuất phát từ việc đội chủ sân Stamford Bridge không đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng của Antonio Conte. 

Kha Võ | 18:40 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục