NÓNG! Công thần Barca lập siêu phẩm đẹp nhất vòng 2 Champions League

07:26 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnPha lập công vừa rồi của tiền đạo người Uruguay đã nhận được sự vinh danh xứng đáng.

Chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Inter Milan ở lượt trận thứ hai Champions League hồi giữa tuần để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng NHM. Những tưởng đội bóng xứ Catalan sẽ gục ngã ngay tại sân nhà với việc để thủng lưới từ rất sớm. Thế nhưng trong một ngày mà "lão tướng" Luis Suarez đạt phong độ cao nhất, đại diện đến từ La Liga đã quật ngã Gã khổng lồ nước Ý để qua đó chiếm vị trí độc tôn ở bảng đấu tử thần.

Cái tên Suarez có lẽ được nhắc đến nhiều nhất sau màn đụng độ này, ngôi sao 32 tuổi đã có một trận đấu có thể nói là hay nhất kể từ đầu mùa. Dù không còn duy trì được sự nhanh nhẹn như thời kỳ đỉnh cao, thế nhưng sự tinh quái cùng khả năng dứt điểm nhạy bén của anh vẫn đủ để hạ gục hàng phòng ngự kiên cố bên phía Nerazzurri.

Trong khoảng thời gian nửa sau trận đấu, cựu sao Liverpool thi đấu cực kỳ ấn tượng và liên tục lập công để mang về 3 điểm cho đội nhà. 

Luis Suarez’s volley against Inter named Champions League goal of the week - Bóng Đá

 Bàn thắng của Suarez được bình chọn là pha lập công đẹp nhất tuần.

Đặc biệt, pha lập công quân bình tỷ số của anh ở phút 58 khiến rất nhiều khán giả tại cầu trường Camp Nou cũng như những người xem qua màn ảnh nhỏ sửng sốt. Cụ thể, trong một đợt hãm thành, Suarez nhận được đường chuyền vừa tầm đến từ Arturo Vidal, ngay lập tức anh thực hiện một cú volley thần sầu và biến thủ thành Samir Handanovic trở thành kẻ làm nền cho siêu phẩm.

Và khi tuần thi đấu Champions League khép lại, theo nguồn tin từ Barca Blaugranes, cầu thủ 32 tuổi cũng đã được tưởng thưởng xứng đáng khi bàn thắng của anh được bình chọn là pha lập công đẹp nhất tuần vừa rồi.

Video tài năng của Suarez:

Trường Sơn | 07:00 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục