NÓNG! Con trai của cố đội trưởng Sevilla được Real "cưu mang"

21:22 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnCon trai của cố đội trưởng Sevilla sẽ là người của Real Madrid kể từ mùa giải tới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con trai của cựu đội trưởng Sevilla - người vừa qua đời vì một tai nạn xe hơi, Jose Antonio Reyes đã xác nhận anh sẽ gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của Real Madrid trong mùa giải tới.

Được biết, trước đây Jose Antonio Reyes Lopez từng có thời gian tập luyện tại lò đào tạo Leganes. Anh vừa giành được danh hiệu vua phá lưới trong một giải đấu quốc gia được tổ chức tại Ciudad Real hồi mùa trước và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha.

Con trai Reyes gia nhập Real - Bóng Đá

 Con trai Reyes đã ký hợp đồng với Real Madrid.

Chia sẻ bức ảnh ký hợp đồng với ban lãnh đạo Real Madrid trên Instagram, Lopez không thể giấu nổi sự vui mừng. Anh cho biết:

"Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi bắt đầu một cuộc hành trình mới tại Real Madrid.  Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và tin tưởng vào tôi, đặc biệt là gia đình tôi. Tôi sẽ tiếp tục tận hưởng, làm việc và học hỏi với sự khiêm tốn!"

Con trai Reyes gia nhập Real - Bóng Đá

 Fabregas đưa ra những lời khuyên chân thành cho Lopez.

Một số bạn bè và đồng đội cũ của cha anh đã trả lời bài đăng với những thông điệp ủng hộ cầu thủ trẻ, bao gồm cả Cesc Fabregas. Cựu ngôi sao Barca đưa ra lời khuyên chân thành cho Lopez ở giai đoạn sắp tới.

"Hãy học tập, lắng nghe và chiến đấu hết mình, nhưng trên hết là đừng bao giờ từ bỏ niềm tin của mình. Khiêm tốn luôn đi trước mọi thứ khác. Chúc cháu những điều may mắn nhất."

Trường Sơn | 20:23 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục