NÓNG! Chủ tịch UEFA lên tiếng, Man City nguy to

16:50 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnAleksander Ceferin khẳng định, UEFA sẽ không bỏ qua việc trừng phạt Manchester City trong bối cảnh CLB này có nguy cơ không được dự UEFA Champions League.

Man City đang bị Ủy ban kỷ luật của UEFA điều tra về hoạt động tài chính bất thường trong hoạt động 'bơm vốn' của họ từ tập đoàn Abu Dhabi United của Sheikh Mansour, được công bố rộng rãi trên tờ Der Spiegel của Đức.

Các báo cáo tuần trước cho hay, Man City có thể phải đối mặt với lệnh cấm tham dự UEFA Champions League ít nhất một mùa nếu bị kết tội. Mới nhất, Chủ tịch UEFA, ông Aleksander Ceferin cũng đã lên tiếng về vụ lùm xùm này.

NÓNG! Chủ tịch UEFA lên tiếng, Man City hết hy vọng dự Champions League? - Bóng Đá

 Man City nguy cơ bị cấm dự UEFA Champions League.

Cụ thể, Aleksander Ceferin chia sẻ trên tờ New York Times rằng: "Đôi khi chúng ta quên mất ngành công nghiệp này bẩn thỉu đến mức nào." Ceferin khẳng định, UEFA sẽ không không nhân nhượng cho bất kỳ trường hợp nào.

Đã có những lo ngại việc các ông lớn của châu Âu như Man City và PSG sẽ tránh được lệnh trừng phạt nặng nề, trong khi những đội bóng nhỏ bé sẽ không may mắn như vậy. Nhưng Ceferin rất kiên quyết: "Nếu bạn làm đúng, bạn không nên bán mình.

Nếu bạn không tham gia vào bất kỳ hoạt động kinh doanh bất thường nào, nếu bạn không tham nhũng, thì bạn hãy cứ tiếp tục hướng về phía trước. UEFA sẽ công bằng với bất kỳ ai."

Một trong những hoạt động mập mờ của Man City là khoản tiền tiền tài trợ 67,5 triệu bảng từ hãng Etihad Airways. Thực tế, Etihad Airways chỉ bỏ ra 8 triệu bảng, và 59,5 triệu bảng còn lại đến từ chính túi tiền của ông chủ Sheikh Mansour.

Video màn ăn mừng chức vô địch FA Cup của Man City:

Tiểu Lam | 16:23 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục