NÓNG! Chủ tịch LĐBĐ Pháp ra quyết định về việc gọi Benzema trở lại tuyển

08:35 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã không được gọi lên tuyển trong một khoảng thời gian rất dài.

Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid, Karim Benzema đang có một khởi đầu cực kỳ thành công ở cấp độ CLB khi anh trở thành chân sút chủ lực của Kền kền trắng và góp công lớn giúp đội nhà giành được những chiến thắng thuyết phục trong thời gian gần đây.

Chính vì những màn trình diễn xuất sắc này, nhiều mặt báo uy tín tại xứ sở đấu bò cũng như ở Pháp đồng loạt kêu gọi HLV Didier Deschamp tạo cơ hội để tiền đạo 31 tuổi được góp mặt trong màu áo tuyển quốc gia. Sở dĩ cựu ngôi sao Lyon không được gọi lên tuyển bất chấp phong độ là vì lý do anh từng dính líu đến vụ sử dụng clip sex để tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena vào năm 2015.

Karim Benzema hits back at France critics - Bóng Đá

 Benzema vẫn chưa một lần được gọi lên tuyển Pháp kể từ năm 2015.

Sau hành động không đẹp này, liên đoàn bóng đá Pháp đã "cạch mặt" Benzema và không cho anh bất cứ cơ hội nào tại đội tuyển quốc gia. Nhưng sau một khoảng thời gian khá dài, khi vụ việc kể trên dần lắng xuống, nhiều NHM cũng muốn thấy tiền đạo chủ lực của Real một lần nữa được khoác lên mình màu áo Les Bleus.

Tuy nhiên, những người đứng đầu lĩnh vực bóng đá ở quốc gia này tỏ ra khá khắt khe với Benzema. Trong một buổi phỏng vấn với RMC Sport, chủ tịch liên đoàn bóng đá Pháp, Le Graet đã khước từ khả năng trở lại của anh. Ông nói:

"Benzema là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về điều đó. Tại Real Madrid, anh ấy đang là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình nhưng cuộc phiêu lưu của anh ấy với tuyển Pháp đã kết thúc."

Video Benzema ghi bàn vào lưới Real Betis:

Trường Sơn | 08:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục