Nóng! Chủ tịch Cagliari 'ngầm' báo tin vui cho Liverpool vụ sao tuyển Ý

20:01 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Cagliari, Tommaso Giulini đã chia sẻ về tương lai của Nicolo Barella, người được cho là lọt vào tầm ngắm của LIverpool.

Nicolo Barella đang có tương lai tươi sáng vì anh được chơi cạnh những đồng đội xuất sắc trên tuyển Italia và cũng là tiền vệ trẻ tiềm năng bậc nhất Châu Âu vào thời điểm này. Chính vì thế, cầu thủ của Cagliari đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn.

Liverpool được cho là những người rất muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao 21 tuổi, trong khi Inter Milan hay Arsenal cũng dành cho Barella những sự quan tâm nhất định. Chủ tịch Tommaso Giulini hiểu điều này, nhưng ông nói rằng mình sẽ rất hạnh phúc nếu Barella ở lại đội bóng chủ quản.

Tuy nhiên, người đàn ông 41 tuổi cũng thừa nhận ngôi sao sinh năm 1997 rất muốn chơi bóng tại Champions League và điều này rất khó xảy ra tại Cagliari. "Sự bùng nổ của anh ấy là nhờ HLV Rolando Maran, bởi vì Barella đã tìm ra người thầy phù hợp nhất với mình," ông nói với Tuttosport.

"Tôi sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới nếu Barella đồng ý ở lại, nhưng rõ ràng anh ấy muốn chơi tại Champions League và ở đây thì không thể đáp ứng được điều đó". Chủ tịch Giulini thừa nhận một cách thẳng thắn.

Nóng! Chủ tịch Cagliari báo tin vui cho Liverpool vụ sao tuyển Ý - Bóng Đá

 Barella rất muốn chơi tại Champions League.

Như vậy, Liverpool sẽ có cơ hội rất lớn để chiêu mộ Barella vì dẫu sao đội bóng vùng Merseyside bây giờ đang trở lại là một thế lực thực sự tại Premier League cũng như Champions League. Vấn đề còn lại của họ chỉ là quyết tâm cạnh tranh với Arsenal và Inter trong thương vụ này.

Vũ Quang Toản | 18:50 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục