NÓNG: Chủ tịch Bayern CHỐT tương lai James Rodriguez

11:10 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại và cũng là chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummennige đã không lo lắng về tương lai của ngôi sao Colombia tại đội bóng.

Tiền vệ ngôi sao người Colombia, James Rodriguez đã được chính vị chủ tịch quyền lực của Bayern Munich là Karl-Heinz Rummennige đảm bảo một vị trí trong đội hình của các nhà vô địch Bundesliga mùa tới, bất chấp những tin đồn liên quan đến việc cầu thủ sinh năm 1991 có thể quay trở về Real Madrid.

Bayern Munich không có ý định 'trả lại' người cho Los Blancos mà họ sẽ kích hoạt điều khoản mua lại James với mức giá chỉ 42 triệu euro, rẻ hơn rất nhiều so với những gì AS Monaco nhận được vào mùa hè năm 2014 từ tay chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid.

NÓNG: Chủ tịch Bayern CHỐT tương lai James Rodriguez - Bóng Đá

 Chủ tịch Rummenigge đã bfy tỏ sự thẳng thắn về tương lai của ngôi sao người Colombia.

"Anh ấy được đảm bảo thi đấu cho Bayern Munich mùa này, và tôi cũng đoán trước được điều đó," Rummenigge khẳng định. Ông tiếp tục chỉ trích các thông tin sai lệch xuất phát từ phía Tây Ban Nha. "Nhiều thứ đến từ đó không đúng với sự thật."

Những nhận xét đó phù hợp với lập trường chính thức của câu lạc bộ, những người rất kiên định về sức mạnh mà họ nắm giữ liên quan đến tương lai của James Rodriguez.

Dĩ nhiên là vẫn có những cơ hội để James quay trở lại đội bóng đương kim vô địch Champions League, nhất là sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo đã rời bỏ sân Bernabeu để đến với câu lạc bộ Juventus cách đây chưa lâu.

Vẫn còn khoảng 6 tuần nữa để kết thúc phiên chợ hè năm nay (trừ Premier League), nhưng Bayern có vẻ như không bận tâm về điều đó, và họ sẵn sàng điền tên James vào chiến dịch ở mùa giải sắp tới.

NÓNG: Chủ tịch Bayern CHỐT tương lai James Rodriguez - Bóng Đá

 James được tin tưởng tuyệt đối tại đội bóng vô địch nước Đức.

Ở một diễn biến khác, Bayern Munich đã thất bại trong việc theo đuổi ngôi sao Jann-Fiete Arp, người đã quyết định ở lại Hamburger SV sau khi đội bóng này phải xuống hạng ở cuối mùa giải vừa rồi.

Các phương tiện truyền thông ở Đức đã khẳng định trên các báo cáo của họ rằng sớm nhất Bayern có thể mong đợi Arp ký hợp đồng với đội bóng của tân huấn luyện viên Niko Kovac là mùa hè tới. Hợp đồng gia hạn hiện tại của cầu thủ này chỉ còn đến năm 2020. 

Chủ tịch Rummenigge đã không thực sự bận tâm về thất bại trong thoả thuận này, và trên thực tế, mong muốn của những ngôi sao trẻ thường là ổn định trong những năm đầu sự nghiệp hơn là chuyển ngay đến một môi trường có sức cạnh tranh lớn như Bayern.

Vũ Quang Toản | 09:20 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục