Nóng: Chủ tịch Bartomeu gặp mặt các trụ cột, Barca sắp đem Neymar trở về?

09:48 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin chấn động liên quan đến tương lai Neymar.

Neymar là một trong những siêu sao thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông. Tương lai của tiền đạo Brazil trở thành dấu hỏi lớn với PSG lẫn làng túc cầu suốt thời gian qua. Không chỉ Real, chân sút số 10 còn vướng không ít lùm xùm với đội bóng cũ, Barcelona.

Nóng: Barca đem Neymar trở về? - Bóng Đá

 

Vừa qua, tờ Mundo Deportivo tiết lộ ngôi sao xứ sở samba tiếp tục gửi đề nghị đến thượng tầng Barca với niềm tin đội nhà có thể xem xét lại. Neymar cảm thấy nhớ bạn bè, đồng đội và tha thiết muốn về Camp Nou. Trước đó, tiền đạo số 10 cũng từng bày tỏ sự hối hận vì rời CLB, song Ban lãnh đạo đội nhà hoàn toàn ngó lơ.

Thế nhưng, lần này, mọi việc đang diễn biến theo chiều hướng khác. Cụ thể, RAC1 cho biết Chủ tịch Bartomeu đã có động thái đáp trả Neymar. Ông gấp gáp gặp mặt và tham khảo ý kiến các trụ cột trong phòng thay đồ về việc có đưa siêu sao người Brazil trở lại Tây Ban Nha

Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo giật tít ẩn ý: "Neymar không phải là không thể" với hình ảnh chân sút 26 tuổi tràn lan trên khắp mặt báo. Theo đó, sự kiên trì của tiền đạo PSG thật sự khiến thượng tầng "Blaugrana" nguôi giận và bắt đầu thay đổi cách nhìn về anh. Không khí ở Camp Nou đang trở nên căng thẳng, các thành viên Ban lãnh đạo đều đang cân nhắc về lời đề nghị từ bản hợp đồng bom tấn.

Bạch Băng | 09:43 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục