Nóng! Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai của HLV Valverde

22:03 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnDù có thành tích không tốt đầu mùa giải năm nay, chủ tịch Josep Bartomeu vẫn quyết định đặt niềm tin vào huấn luyện viên Ernesto Valverde.

Theo thông tin được Mundo Deportivo đăng tải, chủ tịch Josep Bartomeu xác nhận huấn luyện viên trưởng Ernesto Valverde đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020, hợp đồng cũ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Valverde gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

Huấn luyện viên Ernesto Valverde chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2020.

Mặc dù có khởi đầu không được tốt tại La Liga mùa giải năm nay, tuy nhiên với những gì đã thể hiện mùa trước chiến lược gia người Tây Ban Nha xứng đáng được nhận món quà này, theo lời của chủ tịch câu lạc bộ Barcelona.

Chia sẻ với tờ Mundo Deportivo, ông nói:

"Tôi muốn làm rõ việc này với mọi người. Tôi và ông ấy đã nói chuyện này từ rất nhiều tuần qua. Ông ấy sẽ ở lại Barcelona mùa này và mùa sau, đó là điều tôi xác nhận. Câu lạc bộ và huấn luyện viên sẽ phải trả tiền bồi thường nếu như bên nào phá vỡ hợp đồng, tuy nhiên điều này không làm tôi lo lắng."

"Ernesto đang làm tốt công việc của mình tại đây. Mùa giải đầu tiên thật tuyệt, tuy có chút buồn tại Rome, nhưng chúng tôi đang vui khi có Valverde phụ trách. Ông ấy là một người thông minh, có trong tay những cầu thủ giỏi, chúng tôi tin vào Ernesto Valverde."

Tùng Nguyễn | 21:02 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục