NÓNG: Chủ tịch Barca lên tiếng, "bom tấn" 120 triệu sẵn sàng cập bến Man Utd

22:45 Thứ hai 17/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến nhiều CĐV yêu mến Manchester United cảm thấy phấn khích.

Như đã đưa tin, Antoine Griezmann được cho là có những động thái tiếp cận với Barcelona sau khi tuyên bố rời Atletico Madrid. Truyền thông quốc tế còn đồng loạt đưa tin thực chất việc Griezmann đến Blaugrana đã được chốt từ tháng 3, đến hiện tại mọi thứ chỉ chờ những động thái cuối cùng để ký kết và công bố. Tuy nhiên, Chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu mới đây khẳng định nhà vô địch La Liga 2018/19 đã không hề có cuộc nói chuyện nào với Antoine Griezmann về việc chuyển đến sân Camp Nou.

Phát biểu với RAC1, chủ tịch Bartomeu quả quyết:

"Không có gì để công bố."

"Chúng tôi luôn có thể khẳng định như vậy. Bởi Barcelona chưa nói chuyện với cậu ấy. Không có gì cả."

"Mọi thứ sẽ còn thay đổi trong vài ngày hoặc vài tuần tới. Hãy cùng chờ xem. Giờ thì dĩ nhiên là chưa có bất kỳ động thái nào."

Barcelona president casts fresh doubt over Griezmann move - Bóng Đá

Chủ tịch Bartomeu khẳng định Barcelona chưa liên hệ với Griezmann.

Phát biểu của chủ tịch Barcelona mang lại niềm vui cho Manchester United, đội bóng rất muốn chiêu mộ Antoine Griezmann ngay mùa hè 2019. Barca đã im lặng trên thị trường chuyển nhượng kể từ cuối mùa giải, trong khi đối thủ của họ là Real Madrid đang đầu tư rất nhiều. Los Blancos vừa chi 300 triệu euro để mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. Đáng chú ý có Luka Jovic, Eden Hazard và Ferland Mendy.

Liệu với động thái "chưa có gì" mà phía Barca cam kết trong thương vụ Griezmann, Man Utd có chiếm được ưu thế và giành chữ ký của ngôi sao tấn công sinh năm 1991 hay không? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 22:25 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục