NÓNG: "Chú chuột vĩ đại” bất ngờ khiêu chiến "gã điên" UFC

10:25 Thứ hai 17/04/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch flyweight - Demetrious Johnson đã lên tiếng thách thức Conor McGregor bất chấp sự chênh lệch về hạng cân của 2 võ sỹ.

Demetrious Johnson đã chứng minh anh là ông hoàng đích thực của UFC khi quật ngã Wilson Reis ở sự kiện UFC on Fox 24 diễn ra hồi thứ 7 vừa qua. Với việc bảo vệ thành công đai flyweight lần thứ 10 liên tiếp, "chú chuột vĩ đại” đã chính thức cân bằng kỷ lục của huyền thoại Anderson Silva.

Nếu tiếp tục giành thắng lợi trong lần thượng đài bảo vệ đai kế tiếp, Johnson sẽ trở thành người giữ đai lâu nhất trong lịch sử UFC.

demetrious-johnson-ufc

 "Chú chuột vĩ đại” muốn thử sức McGregor sau khi bảo vệ thành công đai vô địch lần thứ 10 liên tiếp.

Trong khi người hâm mộ đang chờ đợi kẻ thách thức thứ 11 của Johnson thì nhà vô địch flyweight lại gây sốc khi nảy sinh ý tưởng về trận đấu hái ra tiền (money fight) với ngôi sao đình đám của UFC: Conor McGregor.

"Nếu bạn hỏi tôi muốn đấu với ai và đối thủ nào giúp tôi kiếm được nhiều tiền nhất, không ai khác ngoài cậu ta - Conor McGregor. Tôi sẽ đối đầu với cậu ta trong trận money fight đỉnh nhất trong sự nghiệp," Johnson tuyên bố.

Nếu lời thách đấu của "chú chuột" được thông qua, đây hứa hẹn sẽ là cuộc so tài cực kỳ gay cấn và thú vị bởi sự chênh lệch về hạng cân của 2 võ sỹ. Được biết, ở lần thượng đài gần đây nhất, McGregor có mức trọng lượng là 155 pound trong khi cân nặng hiện tại của Johnson chỉ là 125 pound.  

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục