Nóng! Chốt tương lai, 'máy quét' Chelsea quyết phũ với Man Utd

20:50 Thứ ba 20/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante đang có ý định gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge sau những lời mời chào hấp dẫn từ Quỷ đỏ.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, tương lai của cầu thủ 27 tuổi vẫn đang là dấu hỏi sau những thành công vang dội tại World Cup 2018. Sau thành công cùng ĐT Pháp với chức vô địch thế giới, cựu tiền vệ Leicester City đã được nhiều ông lớn nhắm đến, trong đó có Real Madrid.

Chelsea đã tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân trụ cột của mình. Mặc dù vậy, The Blues có quyền lo lắng khi Manchester United là cái tên mới nhất muốn có chữ kí của N'Golo Kante. Đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm một ngôi sao để nâng cao chất lượng hàng tiền vệ.

kante gia hạn chelsea - Bóng Đá

 N'Golo Kante sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Tuy nhiên, theo Evening Standard, cầu thủ người Pháp đang lên kế hoạch gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao sinh năm 1991 và Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2021 với mức lương 150.000 bảng/tuần.

Theo đó, N'Golo Kante sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Blues trong vài tháng tới. Quá trình đàm phán giữa hai bên đang diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng tiền vệ 27 tuổi sẽ nhận mức lương mới lên đến 290.000 bảng/tuần.

Dưới thời của HLV Maurizio Sarri, N'Golo Kante đã được bố trí thi đấu ở vai trò mới. Theo đó, tuyển thủ Pháp đã được tham gia tấn công nhiều hơn. Đây là điều trái ngược với khi cầu thủ sinh năm 1991 còn chơi dưới quyền của Antonio Conte.

Kha Võ | 20:00 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục