NÓNG: Chốt giờ đá lượt về El Clasico giữa Real và Barca

16:34 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnSau khi cân đối giữa lịch thi đấu của Barca và Real, BTC La Liga đã công bố thời gian diễn ra trận siêu kinh điển bóng đá Tây Ban Nha.

Theo thông báo của BTC La Liga, trận lượt về giữa hai đội trên sân Bernabeu sẽ đá vào lúc 20h45 giờ địa phương ngày 23//04. Khán giả Việt Nam muốn theo dõi trận đấu sẽ phải xem vào 1h45 rạng sáng ngày 24/4. Như vậy, Siêu kinh điển sẽ diễn ra sau khi hai đội tham dự lượt về tứ kết Champions League. 

Kết quả bốc thăm Champions League mới đây đã đưa Barca và Real vào những cặp đấu rất khó khăn. Barcelona sau cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG sẽ gặp đương kim vô địch Serie A Juventus. Xét về thực lực, Juve không kém PSG. Còn về bản lĩnh, Bà đầm già thành Turin ăn đứt PSG. Nếu lại tiếp tục mắc sai lầm như trận lượt đi trước PSG, Barca chắc chắn sẽ không có cơ hội lội ngược dòng trước hàng phòng ngự đậm chất Italia của Juventus.

 - Bóng Đá

 Trận siêu kinh điển lượt về sẽ có ý nghĩa rất quan trọng đến danh hiệu La Liga.

Về phần Real, đối thủ của họ còn khó nhằn hơn. Bayern là cái tên mà không một đội nào muốn chạm trán ở tứ kết Champions League. Hùm xám đang băng băng về đích với khoảng cách 13 điểm và hoàn toàn thảnh thơi để "chiến" với Real. Đây cũng là trận đấu Real gặp lại HLV cũ Ancelotti, và Zidane gặp lại người từng dẫn dắt anh ở Juventus.

Cả Barca và Real sẽ phải căng hết sức ra đá lượt về tứ kết Champions League. Dù vậy, chắc chắn điều đó không ảnh hưởng đến chất lượng trận El Clasico. Với khoảng cách 2 điểm trên BXH, rất có thể cuộc đối đầu ngày 23/04 giữa 2 đội sẽ quyết định danh hiệu vô địch La Liga mùa này

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 15:40 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục