NÓNG: Chốt giá kỷ lục, Alisson Becker chờ kiểm tra y tế ở Liverpool

18:26 Thứ tư 18/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnLiverpool và AS Roma đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng thủ thành Alisson Becker.

Sau sai lầm ở chung kết Champions League mùa giải trước, báo giới loan tin, HLV Jurgen Klopp sẽ thẳng thay loại Karius khỏi mọi kế hoạch của Liverpool trong mùa giải tới. Khi mà Simon Mignolet cũng không đáp ứng được chuyên môn, The Kop buộc phải nhắm đến cái tên khác.

NÓNG: Chốt giá kỷ lục, Alisson Becker chờ kiểm tra y tế ở Liverpool - Bóng Đá

 AS Roma đồng ý bán Alisson cho Liverpool.

Cụ thể, Liverpool đã gửi lời đề nghị kỷ lục lên tới 62 triệu bảng đến AS Roma để hỏi mua Alisson Becker. Đến hôm nay (18/07), hàng loạt trang tin uy tín như Goal, The Telegraph đều khẳng định, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alisson Becker với AS Roma sau khi nâng mức giá hỏi mua lên thành 66 triệu bảng.

Theo đó, Liverpool chuẩn bị tổ chức buổi kiểm tra y tế và chính thức sẽ ra mắt Alisson Becker trong ít ngày tới. Như vậy, nếu thương vụ này được công bố, Alisson sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Cần biết rằng, Man City chỉ phải chi 34.9 triệu bảng để phá kỷ lục chuyển nhượng Ederson từ Benfica Hè năm 2017.

Với sự xuất hiện của Alisson Becker, The Kop được dự đoán sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League. Tới thời điểm này, Liverpool đã đón 3 tân binh rất chất lượng gồm Fabinho, Naby Keita và Xherdan Shaqiri.

Video tài năng của Alisson Becker:

Tiểu Lam | 17:49 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục