NÓNG: Chiều ý Mourinho, Man Utd "bật đèn xanh" cho vụ sao 100 triệu bảng

15:37 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá để gia cố hàng phòng ngự. Toby Alderweireld và Harry Maguire là hai mục tiêu trọng tâm của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, cả hai thương vụ trên đều đã đi vào bế tắc.

Một trong những cái tên khác được đề cập đến đó là Raphael Varane, trung vệ đang tỏa sáng trong màu áo Real Madrid lẫn ĐT Pháp. Các báo cáo mới nhất cho biết, HLV Jose Mourinho được cho là vẫn chưa từ bỏ ý định tái ngộ cậu học trò cũ.

Theo M.E.N, Quỷ đỏ đã sẵn sàng tái khởi động thương vụ chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi khi chấp nhận chi đến 100 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, hợp đồng giữa trung vệ sinh năm 1993 vẫn còn thời hạn đến năm 2022 và số tiền có thể sẽ tăng lên.

man utd bật đèn xanh mourinho vụ varane - Bóng Đá

 Raphael Varane một lần nữa lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Hàng phòng ngự đang là vấn đề khiến Jose Mourinho đau đầu ở mùa giải năm nay. Sau 4 trận tại Premier League, Manchester United đã để thủng lưới đến 7 bàn. Những cái tên được kì vọng như Eric Bailly hay Victor Lindelof vẫn chưa mang đến sự yên tâm. 

Ở mùa giải năm nay, Raphael Varane vẫn chưa đóng góp được nhiều cho Los Blancos. Cầu thủ người Pháp mới chỉ ra sân 2 trận tại La Liga và cuộc đối đầu với Atletico Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. 

Kha Võ | 14:45 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục